BY KKMTC
4 Sep 23 12:04 pm

ทีมงานเผย สาเหตุที่ไม่ทำโหมด CO-OP แบบนั่งเล่นด้วยกันใน Little Nightmares III เพื่อ “รักษาบรรยากาศ และความดื่มด่ำ”

74 Views

ทีมงาน Bandai Namco เผยสาเหตุที่ไม่ทำโหมด CO-OP แบบ Local ใน Little Nightmares III ก็เพื่อรักษาบรรยากาศ และความดื่มด่ำไว้

ถึงแม้ Little Nightmares III จะรองรับโหมด CO-OP แบบออนไลน์ แต่น่าเสียดายที่เกมดังกล่าวไม่มีโหมด CO-OP แบบนั่งเล่นด้วยกัน ล่าสุด Coralie Feniello โปรดิวเซอร์ของเกม Little Nightmares III ให้สัมภาษณ์กับสื่อ Gamesradar เผยว่าสาเหตุที่เกมดังกล่าวไม่มีโหมด CO-OP แบบนั่งเล่นด้วยกัน ก็เพราะต้องการ “รักษาบรรยากาศ และความดื่มด่ำ” ไว้

“CO-OP เป็นสิ่งที่แฟน ๆ ของพวกเราได้ร้องขอกันมากที่สุด และมันเป็นสิ่งสำคัญสำหรับพวกเราต้องมอบสิ่งนั้นให้กับพวกเขา

ผมก็คิดว่า CO-OP ช่วยเพิ่มความลึกให้เกมได้จริง แต่ในเวลาเดียวกัน ผมก็อยากให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์การเล่นเกมในรูปแบบที่พวกเขาต้องการ นั่นจึงเป็นเหตุผลว่าทำไมเราจึงรักษาให้เกมนี้เป็นเกม Single Player ไว้ หากคุณไม่อยากเล่นออนไลน์ CO-OP ก็สามารถเล่นด้วยกันกับ AI ได้

นอกจากนี้ เราถูกถามเกี่ยวกับการสร้างโหมด “Couch CO-OP” (CO-OP แบบนั่งเล่นด้วยกัน) บ่อยเช่นกัน แม้พวกเราเคยมีการพิจารณาจะสร้างโหมดนี้ แต่อีกครั้ง เราอยากจะรักษาบรรยากาศ และความดื่มด่ำที่เราพยายามนำเสนอออกมาผ่านเกม Little Nightmares ซึ่งผมคิดว่ามันสำคัญสำหรับเราที่ต้องยึดติดอยู่กับโหมด CO-OP แบบออนไลน์เท่านั้นมากกว่าที่จะให้ความสำคัญกับการเล่นแบบโหมดปาร์ตี้ดั้งเดิม”

Little Nightmares III มีกำหนดออกวางจำหน่ายภายในปี 2024 ใน PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X/S และ Nintendo Switch

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top