BY KKMTC
17 Feb 23 12:52 pm

ทีมงานเชื่อมั่น Atomic Heart เป็นเกมที่มีเอกลักษณ์ของตัวเอง และไม่เห็นด้วยที่ตัวเกมถูกเปรียบเทียบกับ BioShock

8 Views

Robert Bagratuni ผู้ก่อตั้งทีมพัฒนาเกม Mundfish ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเกม Atomic Heart มักจะถูกนำไปเปรียบเทียบกับเกมอื่น ๆ อย่าง DOOM, Wolfenstein และ BioShock เป็นประจำ

Bagratuni กล่าวกับสื่อ Wccftech เขาเชื่ออย่างหนักแน่นว่า Atomic Heart เป็นเกมที่มีเอกลักษณ์ของตัวเอง และมีความแปลกใหม่ รวมถึงไม่ค่อยเห็นด้วยที่เกม Atomic Heart ถูกนำมาเปรียบเทียบกับเกมอื่น ๆ เท่าไหร่นัก

“เอาตรง ๆ เลยนะครับ ผมไม่คิดว่านี่เป็นการเปรียบเทียบที่ถูกต้องเท่าไหร่ แม้ว่าเกมของเราจะคล้ายคลึงกับเกมยอดเยี่ยมอย่างเช่น DOOM, Wolfenstein และ BioShock แต่เราอยากสร้างเกม Atomic Heart ที่ให้ความรู้สึกเป็นเอกลักษณ์ และแปลกใหม่

หากจำเป็นต้องมีการเปรียบเทียบระหว่างเกมเรา และเกม BioShock แน่นอนว่าเกม BioShock จะมีระดับความดื่มด่ำที่มากกว่า และมีความเป็นไปได้ในการผสมผสานอาวุธ กับความสามารถพิเศษมากกว่า เมื่อเทียบกับเกมประเภทอื่น ๆ

แต่สุดท้ายแล้ว เกมของเราจะทำให้ผู้เล่นมีความรู้สึกที่แปลกใหม่ พวกเขาจะเข้าใจว่า Atomic Heart มีความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ด้วยการผสมผสานของเรื่องราวที่น่าสนใจ การต่อสู้โหดเหี้ยม และการนำเสนอน่าตื่นเต้น พร้อมปริศนาที่ท้าทาย” – Robert Bagratuni กล่าว

Atomic Heart

Atomic Heart มีกำหนดการวางจำหน่ายในวันที่ 21 กุมภาพันธ์ปีนี้ ในระบบ PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One และ Xbox Series X/S

ที่มา: PSU

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top