BY KKMTC
12 Jan 24 12:10 pm

ทีมงานยืนยัน Vampire Survivors จะมี Cross-Saves ในเร็ว ๆ นี้ และโหมด CO-OP กำลังอยู่ในการพัฒนา

29 Views

ใครกำลังรอ Cross-Saves และ CO-OP สำหรับ Vampire Survivors ก็ขอให้ใจเย็นอีกนิดหน่อย เพราะระบบดังกล่าวต้องมาแน่นอน

ทีมพัฒนาเกม Poncle ออกมายืนยันผ่าน Blog ใน Steam ว่าในปีนี้ ทีมงานมีแผนจะนำระบบ Cross-Saves เข้าเกม Vampire Survivors หรือหมายความว่าผู้เล่นจะสามารถพอร์ตไฟล์เซฟ เพื่อเล่นเกมต่อบนแพลตฟอร์มอื่นได้ในเร็ว ๆ นี้

“เรามีการทดลองระบบ [Cross-Saves] มาสักพักแล้ว แต่ยังต้องใช้เวลาพัฒนา เพื่อให้มั่นใจว่าระบบได้สอดคล้องกับ GDPR, CCPA และอื่น ๆ ที่จำเป็นสำหรับการปกป้องข้อมูลผู้เล่น”

“แม้แต่ในการทดสอบ Public Beta เองก็ยังมีการดีเลย์ เนื่องจากมีงานที่ต้องทำมากมาย ตอนนี้เรากำลังดำเนินการอัปเดต QOL ในเดือนกุมภาพันธ์ และเราหวังว่าจะเปิดตัว Cross-Saves ในเร็ว ๆ นี้”

นอกจากนี้ ทีมงานยืนยันว่าการพัฒนาโหมด CO-OP Multiplayer ยังดำเนินต่อไป แต่ไม่สามารถเผยวันเปิดให้เล่นแบบชัดเจนได้ในตอนนี้ เนื่องจากคอนเทนต์ดังกล่าวยังไม่พร้อม

สุดท้าย ตอนนี้ทีมงานกำลังพัฒนาอัปเดตเวอร์ชัน 1.9 ที่มีชื่อชั่วคราวว่า Honey Moon ซึ่งเป็นอัปเดตเน้นปรับปรุงประสิทธิภาพ และ Quality of Life โดยมีกำหนดการปล่อยอัปเดตบนทุกแพลตฟอร์มภายในเดือนกุมภาพันธ์

แน่นอนว่าเกม Vampire Survivors ยังมีเนื้อหาใหม่ในปีนี้ แล้วเกมดังกล่าวจะมีแนวทางอย่างไรนั้น ก็ต้องติดตามข่าวสารผ่านสื่อ GamingDose กันต่อไป

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top