BY KKMTC
27 Sep 21 11:33 am

ทีมงานยืนยัน Kena: Bridge of Spirits จะมีการอัปเดตเพิ่มคอนเทนต์ใหม่ ๆ ในอนาคต

9 Views

Kena: Bridge of Spirits เป็นหนึ่งในเกมอินดี้โดยทีมพัฒนาเกมและแอนิเมชันขนาดเล็ก ที่กำลังถูกกล่าวถึงมากสุดตอนนี้ด้วยกระแสตอบรับที่ดีเยี่ยมจากเหล่าเกมเมอร์กับสื่อหลายแห่ง ซึ่งล่าสุด ทีมงานได้ออกมายืนยันว่าพวกเขาจะสนับสนุนเกมดังกล่าวต่อไป

Mike Grier รองประธาน Ember Lab ให้สัมภาษณ์กับ IGN ยืนยันว่าทีมงานจะสนับสนุนเกม Kena ต่อไป ด้วยการทยอยอัปเดตกับเพิ่มคอนเทนต์ใหม่ให้เกมดังกล่าวในอนาคต ซึ่งตอนนี้ทีมงานตั้งเป้าว่าจะเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ในโหมดถ่ายรูป กับ DLC เสริมที่เกี่ยวข้องกับระบบต่อสู้

“พวกเรารับทราบว่าหลายคนชื่นชอบโหมดถ่ายรูป และระบบต่อสู้ในเกมนี้มาก เราจึงตั้งเป้าว่าจะขยายตัวเกมให้ใหญ่ขึ้นด้วยการเพิ่มสถานการณ์การต่อสู้ใหม่ และเนื้อหาเสริมที่เกี่ยวข้องกับระบบการต่อสู้ในอนาคต แล้วเราเองก็อยากเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ในโหมดถ่ายรูป  เพราะแฟน ๆ หลายคนต่างต้องการเป็นจำนวนมาก

แน่นอน เราจะสนับสนุนเกม Kena ต่อไปในช่วงนี้ แม้เป็นทีมงานขนาดเล็ก แต่พวกเราจะรับฟังข้อเสนอแนะจากทุกคน เพื่อเกมดีขึ้นต่อไป” – Mike Grier กล่าว

จากการสัมภาษณ์ดังกล่าว เท่ากับว่าสามารถคาดหวังได้เลยว่าเกม Kena: Bridge of Spirits จะมีอัปเดตและเนื้อหา DLC ใหม่ในอนาคตในไม่ช้าก็เร็วอย่างแน่นอน

Kena: Bridge of Spirits วางจำหน่ายแล้ววันนี้ บนระบบ PC (ผ่าน Epic Games Store), PlayStation 4 และ PlayStation 5

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top