BY KKMTC
2 Nov 21 12:04 pm

ทีมงานยืนยัน Call of Duty: Vanguard จะไม่มีการล็อกโหมดเกม ให้เวอร์ชัน PS ได้เล่นก่อนล่วงหน้า

4 Views

Call of Duty: Vanguard จะไม่มีการล็อกโหมดเกม เป็น Timed Exclusive ให้เกมเวอร์ชัน PS ได้เล่นก่อนล่วงหน้า

ตัวแทนจำหน่าย Activision ออกมาประกาศยืนยันว่า Call of Duty: Vanguard จะไม่มีการล็อกโหมดเกม ให้เกมเวอร์ชัน PlayStation 4 และ PlayStation 5 ได้เล่นก่อนล่วงหน้า หรือหมายความว่าเกมทุกแพลตฟอร์มจะสามารถเล่นได้ทุกโหมดเกม ซึ่งแตกต่างจาก Call of Duty ภาคที่ผ่านมา ที่มักมีโหมดเกมที่เป็น Timed Exclusive ให้ระบบ PS ได้เล่นก่อนระบบอื่นเป็นเวลา 1 ปี

อย่างไรก็ตาม เกมเวอร์ชัน PlayStation ยังคงมีเนื้อหา Exclusive ที่เปิดให้เข้าถึงได้เฉพาะเกมระบบ PS4, PS5 เท่านั้น เช่นสินค้า Battle Pass Bundle, ไอเทมค่า XP เพิ่มขึ้น 25% หากเล่นเกมแบบจับกลุ่มปาร์ตี้กับเพื่อน และมีอีเวนต์พิเศษเป็นช่วงเวลา Double XP จำนวน 1 เดือนเต็ม หลังเกมออกวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ

นอกจากนี้ สำหรับผู้ที่เป็นสมาชิก PlayStation Plus จะสามารถรับชุด Bundle พิเศษเป็นสกินของ Operator, Blueprint อาวุธปืน และอื่น ๆ

แม้ผู้เล่น PlayStation ยังคงมีสิทธิ์ได้รับคอนเทนต์ Exclusive ที่เกมเมอร์ฝั่ง PC กับ Xbox ต้องอดไปอย่างน่าเสียดาย แต่อย่างน้อย ก็ถือเป็นข่าวดีที่เกมเมอร์ทุกคนจะสามารถเข้าถึงได้ทุกโหมดเกม โดยไม่มีการจำกัด Exclusive อีกต่อไป

Call of DutyVanguard

Call of Duty: Vanguard มีกำหนดการวางจำหน่ายที่ 5 พฤศจิกายนนี้ บนระบบ PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One และ Xbox Series X/S

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top