BY KKMTC
30 Jun 21 10:37 am

ทีมงานยืนยัน อัปเดตต่อไปของ Forza Horizon 4 จะเป็นอัปเดตสุดท้ายที่เพิ่มรถและระบบใหม่

5 Views

ในรายการสตรีม Forza Monthly ทางทีมพัฒนาเกม Playground Games ได้ยืนยันว่าอัปเดตต่อไปของเกม Forza Horizon 4 จะเป็นอัปเดตสุดท้ายที่เพิ่มรถยนต์กับระบบใหม่ เนื่องจากทีมงานมุ่งหน้าพัฒนาเกม Forza Horizon 5 อย่างเต็มที่ เพื่อให้เกมมีความพร้อมในวันวางจำหน่าย

“เนื่องจากเราต้องให้ความสำคัญกับการวางจำหน่ายเกม Forza Horizon 5 ที่จะมีขึ้นในอีกหลายเดือนข้างหน้า เราจึงมีการเปลี่ยนแปลงเนื้อหาอัปเดตรายเดือนสำหรับ Forza Horizon 4” – Tom Butcher โปรดิวเซอร์ของ Forza Horizon กล่าว

Forza Horizon 4

Butcher ยืนยันว่าพวกเขายังไม่ทิ้งเกม Forza Horizon 4 แต่อย่างใด โดยอัปเดตรอบต่อ ๆ ไปของ FZH 4 ในอนาคตจะเน้นการ “Remix” และ “Reimagine” คอนเทนต์ที่มีอยู่แล้ว รวมไปถึงนำเนื้อหาในอัปเดตเก่ากลับมาอีกครั้ง แล้วมาปรับปรุงใหม่ให้ดียิ่งขึ้น

“เริ่มตั้งแต่การอัปเดต Series 38 เป็นต้นไป ผู้เล่นจะได้พบกับคอนเทนต์เก่าตั้งแต่ Series 7-32 อีกครั้ง ให้คิดว่าเหมือนเป็นแผ่นเพลง Mix Tape ที่เป็นการนำเนื้อหาเก่า ๆ ที่หลายคนชื่นชอบมาผสมผสานกับฟีเจอร์ใหม่ ซึ่งช่วยทำการเล่นเกมสนุกสนานกว่าเดิม

พวกเรายังมีแผนเพื่อให้มั่นใจว่าเกม Forza Horizon 4 ยังมอบประสบการณ์ความสนุกสนานต่อไป แต่ตอนนี้ เรายังไม่สามารถเปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมได้”

Forza Horizon 4 เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการครั้งแรกตั้งแต่ปลายปี 2018 แล้วนับตั้งแต่เวลานั้นเป็นต้น ตัวเกมได้มีการอัปเดตเนื้อหารายเดือนมาโดยตลอด พร้อมทั้งปล่อยเนื้อหา DLC เสริม เช่น Fortune Island และ Lego Speed Champions เป็นต้น ก็ต้องบอกเลยว่ามาไกลมากจริง ๆ สำหรับเกม FZH4

Forza Horizon 5 วางจำหน่ายวันที่ 22 พฤศจิกายนปีนี้ บนระบบ PC, Xbox One และ Xbox Series X/S

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top