BY KKMTC
20 Dec 23 3:00 pm

ทีมงานยืนยัน ยังไม่มีแผนเปิดเผย Roadmap ของเกม The Finals ในตอนนี้

43 Views

Embark Studios ยังไม่มีแผนเปิด Roadmap ของ The Finals ในตอนนี้ เพราะอยากมุ่งเน้น “ทำในสิ่งสัญญาที่ควรรักษาไว้ก่อน”

หากพูดถึงเกม Multiplayer เล่นฟรีที่กำลังโด่งดังในช่วงนี้ ก็ไม่มีทางหนีพ้น The Finals เกม FPS สุดเดือดที่มีฟีเจอร์เด่นด้านระบบการทำลายอาคาร โดยล่าสุด เกมดังกล่าวเพิ่งทำสถิติมียอดผู้เล่นพร้อมกันใน Steam สูงสุดที่ 242,619 คน ซึ่งเป็นการตอกย้ำว่าเกมนี้กำลังมาแรงสุด ๆ

แม้ The Finals เพิ่งเข้าสู่ Season 1 แต่เกมเมอร์หลายคนก็สงสัยแล้วว่าอนาคตของเกม The Finals จะมีอะไรเพิ่มเข้ามาบ้าง ซึ่งทาง Gustav Tilleby ตำแหน่ง Creative Director และ Joakim Stigsson ตำแหน่ง Senior Environment Artist ของ Embark Studios ให้คำยืนยันกับสื่อ Axios ว่าทีมงานยังไม่มีแผนจะเปิดเผย Roadmap ของเกมดังกล่าวในตอนนี้

“เราควรละทิ้งเรื่อง Roadmap และทำในสิ่งสัญญาที่ควรรักษาไว้ก่อนดีกว่า” – ทีมงาน Embark Studios กล่าว

ปกติแล้ว เกมที่ใช้โมเดล Live Service ทั้ง Singleplayer กับ Multiplayer หลายเกมจะมีการเปิดเผย Roadmap เพื่อให้เกมเมอร์รับทราบคอนเทนต์ และระบบต่าง ๆ ที่จะเข้าเกมในอนาคต แต่เนื่องจากทีมงานไม่ได้เปิดเผย Roadmap ทำให้ตอนนี้ยังไม่มีใครรู้ว่าเนื้อหา Season 2 ของเกม The Finals จะมีอะไรบ้าง

The Finals เปิดให้เล่นแล้ววันนี้ในระบบ PC, PlayStation 5 และ Xbox Series แล้วถ้าหากมีข่าวสารเกมที่น่าสนใจ ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไป

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top