BY KKMTC
4 Sep 23 12:57 pm

ทีมงานยืนยัน ทุกคนที่ซื้อเกม Party Animals ล่วงหน้า จะได้รับสิทธิ์เข้าร่วมทดสอบเล่นเกมรอบที่ 2 อย่างแน่นอน

89 Views

ทีมพัฒนา Recreate Games ยืนยันว่าทีมงานได้มีการปรับวิธีการ และกฎเกณฑ์ใหม่ในการคัดเลือกผู้เล่นเข้าทดสอบเกม Party Animals ในอนาคต พร้อมมีการเพิ่มจำนวนเซิร์ฟเวอร์ ส่งผลทำให้การทดสอบเล่นออนไลน์ของเกมดังกล่าวจะรองรับได้ผู้เล่นมากขึ้น

ด้วยเหตุผลดังกล่าว ทีมงานจึงตัดสินใจให้ทุกคนที่ซื้อเกม Party Animals ล่วงหน้า จะได้รับสิทธิ์เข้าร่วมทดสอบเล่นเกมรอบที่ 2 อย่างแน่นอน

“ขอบคุณสำหรับข้อเสนอแนะของทุกคนที่ส่งให้พวกเราในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา ล่าสุด เราได้ปรับวิธีการ และกฎเกณฑ์ในการเลือกผู้เล่นสำหรับการทดสอบการเล่นในอนาคต

พวกเราได้ติดต่อ Steam และพาร์ทเนอร์รายต่าง ๆ เพื่อเพิ่มจำนวนเซิร์ฟเวอร์ที่พร้อมใช้งานสำหรับการทดสอบในอนาคต เริ่มตั้งแต่การทดสอบรอบที่สอง ผู้เล่นทุกคนที่ซื้อเกมล่วงหน้าบน Steam จะได้รับสิทธิ์เข้าถึงการทดสอบการเล่นโดยอัตโนมัติ นอกจากนี้ Steam จะยังคงใช้วิธีคัดเลือกผู้เล่นแบบสุ่มที่ลงทะเบียน เพื่อให้สิทธิ์การเข้าถึงการทดสอบการเล่นต่อไปเช่นกัน”

อ้างอิงจากโพสต์ที่ผ่านมา ทีมงานเผยว่าการทดสอบรอบที่ 2 ของเกม Party Animals จะเริ่มในวันที่ 8 กันยายนนี้ จนถึงตอนนั้น ถ้าหากมีข่าวสารเกมที่น่าสนใจ ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไปครับ

Party Animals

 

Party Animals วางจำหน่ายในวันที่ 20 กันยายนนี้ ในระบบ PC และ Xbox Series X/S

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top