BY KKMTC
10 Aug 23 12:15 pm

ทีมงานยืนยัน คอนเทนต์เกือบทั้งหมดจาก Modern Warfare II สามารถโอนเข้าเกม Modern Warfare III ได้

96 Views

ครั้งแรกของประวัติศาสตร์ Call of Duty ที่สามารถโอนข้อมูล และคอนเทนต์จากภาคก่อนไปยังภาคใหม่ได้

ใน Call of Duty Blog ทาง Activision ได้ออกมาให้รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการนำคอนเทนต์จาก Call of Duty: Modern Warfare II (MWII) โอนต่อไปในเกมภาคล่าสุดอย่าง Modern Warfare III (MWIII) ซึ่งทีมงานอธิบายว่า “เป็นครั้งแรกของประวัติศาสตร์ Call of Duty ที่สามารถนำข้อมูล และคอนเทนต์จากเกมภาคก่อนมาย้ายในเกมภาคใหม่ได้”

อ้างอิงจากบทความ Activision ยืนยันว่าคอนเทนต์ กับข้อมูลเกือบทั้งหมดของ MWII และ Warzone 2.0 จะสามารถเข้าถึงในเกม MWIII ได้ ซึ่งประกอบไปด้วยอาวุธปืน, ชุดของตกแต่ง, สกิน, บันเดิล, Operator, การปลดล็อก และของรางวัลต่าง ๆ

โดยข้อมูลที่ไม่สามารถโอนไปเกมภาคใหม่ได้ จะเป็นคอนเทนต์ที่เกี่ยวข้องกับเกมเพลย์ เช่น หาก MWIII ไม่มียานพาหนะ, อุปกรณ์ Tactical หรืออุปกรณ์จากภาค MWII สกินทุกอย่างที่กล่าวมาทั้งหมดใน MWII จะไม่สามารถใช้ในเกม MWIII ได้ รวมถึง Wartrack (เพลง) จาก MWII จะไม่สามารถใช้ในเกมภาคใหม่ด้วยเช่นกัน

แต่นอกเหนือจากนั้น ทีมงานย้ำว่า Operator, อาวุธปืน, Blueprint, ลาย Camo, ของตกแต่งภาพลักษณ์ปืนจาก MWII สามารถโอนไปเกมภาคใหม่ได้ รวมถึงของตกแต่งปืน (attachment) บางชิ้นจาก MWII บางอย่าง จะทำงานร่วมกับอาวุธของเกม MWIII ได้ด้วย

Modern Warfare

Call of Duty: Modern Warfare III มีกำหนดการออกวางจำหน่ายในวันที่ 10 พฤศจิกายนนี้ และล่าสุด Activision เพิ่งเปิดตัว Trailer เผยโฉม Makarov ตัวละครร้ายหลักของ Modern Warfare III ฉบับ Reboot

ที่มา: VGC

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top