BY Zreast
23 Jul 21 9:14 pm

ทีมงานมือดี 7 คน ผู้สร้าง Borderlands 3 ลาออกจาก Gearbox แล้ว เพื่อไปพัฒนาเกมใหม่ขึ้นมาเอง

4 Views

แม้ว่า Tiny Tina’s Wonderlands เกมใหม่ในจักรวาลของ Borderlands จะกำลังอยู่ระหว่างการพัฒนา แต่ล่าสุดก็มีข่าวว่าทีมงานมือดีถึง 7 คน ตัดสินใจลาออกจาก Gearbox แล้วตั้งแต่เมื่อ 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา

ทีมงานทั้งหมด ประกอบไปด้วย Christopher Brock โปรดิวเซอร์ระดับอาวุโส, Keith Schuler หัวหน้าทีมออกแบบภารกิจ, Scott Kester ผู้กำกับศิลป์, Paul Sage ผู้กำกับฝ่ายสร้างสรรค์, Chris Strasz ผู้กำกับด้านประสบการณ์การเล่น, Kevin Penrod หัวหน้าฝ่ายศิลป์ตัวละคร และอีกหนึ่งคนที่ยังไม่ทราบชื่อ

นอกจากนี้ ก็ยังมีรายงานจากทางสื่อ Axios ว่าพวกเขากำลังพัฒนาเกมใหม่ขึ้นมาด้วยกัน และกำลังอยู่ในช่วงต้นของการสร้างอีกด้วย

สำหรับการออกจาก Gearbox ในครั้งนี้ถือเป็นการจากกันด้วยดี และ Randy Pitchford ก็เผยว่าโปรเจกต์ที่บริษัททำอยู่ก็ มีทีมงานเลือดใหม่เข้ามาช่วยเหลือแล้ว

“ก่อนที่พวกเขาจะออกไป พวกเขาก็มีผลงานที่กำลังเริ่มทำด้วยกันอยู่แล้ว และการลาออกในครั้งนี้ กระทบกับแผนงานปัจจุบันของเราบ้างเล็กน้อย”

Pitchford กล่าว

Gearbox กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนา Tiny Tina’s Wonderlands เกม Spin-off ของ Borderlands ที่จะนำพาแฟรนไชส์กลับมาอีกครั้งในรูปแบบที่แตกต่างจากเดิม ลงให้กับ PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, และ Xbox Series X|S

ขณะเดียวกัน ก็ยังมีผลงานภาพยนตร์ Borderlands ที่กำกับโดย Eli Roth และกำลังถ่ายทำอยู่อีกด้วย ซึ่งยังไม่มีกำหนดฉายประกาศออกมา โดยหากมีความเคลื่อนไหวใด ๆ เพิ่มเติม เราจะมารายงานให้ทราบกันอีกครั้ง

ที่มา : GameSpot, PCGamer

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top