BY KKMTC
8 Jun 18 9:51 am

ทีมงานผู้สร้าง God of War เผยภาคหน้าต้องมีเนื้อหา “ยาวใหญ่อึดกว่าเดิม!…”

2 Views
สัญญาใจระหว่าง Santa Monica Studio กับเกมเมอร์

หลังจาก God of War ประสบความสำเร็จอย่างมากนับตั้งแต่แพลตฟอร์ม PlayStation 4 ได้ออกวางจำหน่าย จนได้กลายเป็นเกมสัญลักษณ์แห่งความสำเร็จของ Sony เป็นที่เรียบร้อย หลังจากที่ได้ สัมภาษณ์เปิดใจของผู้กำกับ Cory Barlog เกี่ยวกับอุปสรรคในการพัฒนาเกม God of War ล่าสุดมีอัพเดทบทสัมภาษณ์ใหม่ เป็นการสัมภาษณ์ระหว่างทีมงานฝ่าย Game Artist ในทีมงาน Santa Monica Studio

อ้างอิงจากบทสัมภาษณ์ระหว่างเว็บไซต์ Sector กับ Nate Stephens ศิลปินผู้ออกแบบสภาพแวดล้อมของเกม God of War ซึ่งได้สัมภาษณ์ในงานอีเว้นท์สำหรับทีมงานผู้พัฒนา Game Access ’18 ที่จัดขึ้นในวันที่ 1-3 เดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ณ สาธารณรัฐเช็ก ซึ่งได้ตอบคำถามเกี่ยวกับการวางแผนพัฒนา God of War ในภาคต่อไป

พวกเรายังคงต้องการทำ God of War ภาคต่อไป

Nate Stephens อธิบายถึงหน้าที่เขารับผิดชอบในเกม God of War โดยรวม

ฉากการต่อสู้ในครั้งแรกพบปะกับคนแปลกหน้ามันเป็นอะไรที่สุดยอดมาก ๆ และสุดท้ายก็ได้ทำลายสภาพแวดล้อมรอบ ป่าไม้ จนพังพินาศ ซึ่งตัวผมเองมีส่วนในการรับผิดชอบในส่วนของแสงเงาในฉากนั้น ซึ่งมันยากมากที่จะปั้นออกมา แล้วสามารถใช้งานให้มีคุณภาพได้

จากนั้น Nate Stephens ก็ได้กล่าวถึงการวางแผนการพัฒนาเกม God of War ภาคต่อไปในอนาคต

ดังนั้น เมื่อถึงเวลาที่จะต้องพบปะตัวละครอย่าง Thor และ Odin ตัวเกมจะต้องมีเนื้อหาที่ใหญ่ขึ้นและพัฒนาให้ดีขึ้น ซึ่ง God of War เป็นเกมยอดเยี่ยม แต่พวกเราเชื่อว่าทีมงานมีความสามารถทำได้ดีมากกว่านี้ และแน่นอน มันจะต้องดีกว่า God of War ถ้าพวกเราเริ่มที่พัฒนาเกมใหม่

ต่อให้ไม่ต้องมีใครมาบอกว่าให้พวกเราทำงานอย่างไร ทีมงานก็จะทำให้มันยิ่งใหญ่ขึ้น ดีขึ้น และเนื้อหายาวขึ้น

สมกับทีมงานผู้ผลิตเกมที่มีสปิริตสูงมาก บทสัมภาษณ์ล่าสุดนี้เป็นเปรียบเสมือนเป็นการสัญญาใจต่อผู้เล่นอย่างไม่เป็นทางการ ว่าเกม God of War ภาคต่อไปจะต้องดีกว่าเดิมในทุกด้าน ถึงแม้ว่าจะไม่ได้วางแผนพัฒนาภาคล่าสุดในเร็ว ๆ นี้ แต่ผมก็จะคอยสนับสนุนทีมงานอย่างห่าง ๆ นะครับ

แหล่งข้อมูลจาก Sector.SK

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top