BY KKMTC
1 Nov 21 1:55 pm

ทีมงานตั้งเป้า Saints Row ภาค Reboot ต้องเป็น “ราชาแห่ง Customization” ให้ผู้เล่นปรับตัวละครได้หลากหลาย

1 Views

หากไม่มี Customization ที่หลากหลาย ก็ไม่ใช่ Saints Row ที่แท้จริง ทีมงาน Volition ยืนยัน เกมภาค Reboot ต้องเป็น “ราชาแห่ง Customization”

Jim Boone CCO ของทีมพัฒนาเกม Volition ได้ออกมาเผยรายละเอียดของ Saints Row ฉบับ Reboot เพิ่มเติมผ่านสื่อ Game Informer เกี่ยวกับ Customization หรือระบบการตกแต่งต่าง ๆ ที่เป็นฟีเจอร์เด่นที่อยู่ในเกม Saints Row ทุกภาค ซึ่งแน่นอนว่าเกมภาคล่าสุดจะยังคงมีตัวเลือกตกแต่งตัวละคร, รถยนต์ และอื่น ๆ มากมายอย่างไม่รู้จบ

“Customization เป็นระบบโดดเด่นที่มีชื่อเสียงในเกม Saints Row มานาน ไม่ใช่เพียงแค่ตัวละครอย่างเดียว แต่รวมไปถึงรถยนต์ และอาวุธต่าง ๆ ด้วย ถ้าหากไม่มีระบบ Customization ก็เปรียบเสมือนไม่ใช่ Saints Row อย่างแท้จริง

[ก่อนสร้าง Saints Row] เรามีเป้าหมายตั้งแต่แรกแล้วว่าจะต้องเป็นราชาแห่ง Customization ที่เรามอบทุกสิ่งทุกอย่างให้กับผู้เล่นครับ” – Boone กล่าว

นอกจากนี้ Boone ยืนยันว่าของตกแต่งตัวละครทั้งหมดจะแสดงให้เห็นระหว่างการเล่นโหมด CO-OP กับเพื่อนโดยไม่มีข้อจำกัดใด ๆ ทั้งสิ้น หรือหมายความว่าผู้เล่นคนอื่น สามารถมองเห็นของตกแต่งตัวละครของคุณได้แน่นอน

ส่วนตัวเลือกการตกแต่งตัวละคร ทาง Volition ออกมายืนยันเบื้องต้นว่าจะมีตั้งแต่การปรับสีผิว, เพศ, สีตา หรือรวมไปถึงเปลี่ยนขา กลายเป็นขาเทียมก็ได้เช่นกัน ซึ่งทีมงานจะเผยรายละเอียดเกมเพิ่มเติมต่อไปในอนาคต

Saints Row ภาค Reboot มีกำหนดวางจำหน่ายวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2022 บนระบบ PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One และ Xbox Series X/S

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top