BY Nuttawut Apiratwarakul
31 Jan 17 3:04 pm

ถึงทีพี่ได้บ้าง! ทีมงาน Overwatch เตรียมปรับปรุง Bastion ครั้งใหญ่

4 Views

ไอ้หุ่นกระป๋องป้อมปืน Bastion จากเกม Overwatch เตรียมได้รับการยกเครื่องอัพเกรดเสียที 

แม้ในช่วงแรกหลังเกมวางจำหน่ายใหม่ๆ Bastion จะถือได้ว่าเป็นตัวที่ผู้เล่นหลายคนเกลียดชังอย่างหนักแต่เมื่อเวลาผ่านเลยไป Bastion ก็ถูกลดความสำคัญ (เพราะถูกจัดการได้ง่าย) และกลายเป็นหนึ่งใน Hero ที่มีคนเล่นน้อยที่สุดในเกม Overwatch  แต่ดูเหมือนว่าทุกอย่างกำลังจะเปลี่ยนไปเพราะล่าสุดทีมงาน Blizzard เตรียมปรับปรุง Bastion ครั้งใหญ่หวังดึงให้คนเล่นกลับมาสวมบทหุ่นป้อมปืนกันอีกครั้ง

Geoff Goodman ฝ่ายออกแบบของทีมงาน Overwatch ออกมาเปิดเผยความเปลี่ยนแปลงของเจ้าหุ่น Bastion ที่กำลังจะมีขึ้นโดยจะเริ่มทดสอบใน Server PTR กันเร็วๆนี้ ซึ่งความสามารถหลายส่วนของ Bastion จะถูกปรับปรุงให้ดีขึ้นกว่าเดิม

เริ่มตั้งแต่การใช้งานในโหมด Recon หรือโหมดหุ่นยนต์ที่สามารวิ่งไปวิ่งมาได้ อาวุธปืนกลหลักจะถูกปรับให้ยิงได้ง่ายขึ้นโดยลดการกระจายของเป้าในเวลายิงพร้อมเพิ่มจำนวนกระสุนให้มากขึ้นกว่าเดิม

ส่วนในโหมดป้อมปืนจะมีการเปลี่ยนหน้าที่ให้ Bastion เป็นตัวทำลายเหล่า Tank และกำจัด Barrier ดังนั้นก็น่าจะมีการเพิ่ม Damage ให้กับ Bastion ในโหมดป้อมปืน และการแปลงร่างก็จะแปลงได้เร็วขึ้นกว่าเดิมขณะเดียวกัน Bastion จะไม่โดน Damageแบบ Headshot ในร่างนี้

อีกจุดที่จะถูกเปลี่ยนคือความสามารถในการซ่อมแซมตัวเอง โดย Bastion จะสามารถซ่อมแซมตัวเองและเคลื่อนที่ไปด้วยได้และจะไม่ยกเลิกการซ่อมตัวเองเมื่อถูกโจมตีอีกต่อไป และเพื่อให้สมดุล Skill ซ่อมตัวเองจะถูกเปลี่ยนไปใช้ระบบ Resource หรือการมีเกจวัดแบบเดียวกับท่า Defense Matrix ของ D.Va

Geoff ระบุว่าการเปลี่ยนแปลงทั้งหมดนั้นอยู่ในขั้นทดลองและ Bastion โฉมใหม่น่าจะเข้าสู่ Server PTR เร็วๆนี้

 

SHARE

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Related posts

Read More
Back to top