BY Settasilp Poonbumphen
15 Apr 17 10:19 pm

ตำรวจวุ่นตั้งจุดสกัด หลังเกมเมอร์แต่งคอสเพลย์ตัวละครเกม Fallout

4 Views

คอสเพลย์ผิดที่ชีวิตอาจดับสิ้นสูญสลาย

เป็นเรื่องเป็นราวกันใหญ่โตหลังมีเกมเมอร์นิรนามสวมชุดตัวละครจากเกม Fallout 4 โดยมีเครื่องแต่งกายหน้ากากกันแก๊สพิซ ชุดเกราะ และคาดเข็มขัดสำหรับใส่กระสุนปืนพร้อมเดินถือวัตถุต้องสงสัยในเมืองแห่งหนึ่ง ณ ประเทศแคนาดา

Fallout 4

แต่เฮ้! นั่นมันธง New California Republic นะ

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งว่าพบชายต้องสงสัยอาจมีวัตถุระเบิดเดินอยู่ในที่สาธารณะ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เวลาประมาณห้าโมงเย็น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงต้องออกเดินทางเพื่อไปจับกุมชายคนดังกล่าวพร้อมกับกำลังสนับสนุนทั้งหมด 8 นาย

Fallout 4

อย่างไรก็ตามเกมเมอร์นิรนามคนดังกล่าวได้ให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นอย่างดี โดยเขาได้แต่งชุดนั้นเพื่อเดินไปยังร้านขายอุปกรณ์ใกล้เคียงเพื่อทำการแก้ไขชุดให้ใส่ได้ดียิ่งขึ้นเท่านั้น  ส่วนวัตถุต้องสงสัยที่คาดการณ์ว่าจะเป็นระเบิดนั้นด้านในเป็นเพียงกระป๋องมันฝรั่งฟริงเกิ้ลส์ที่เขาซื้อไว้เพื่อกลับไปกินที่บ้านนั่นเอง

เจ้าหน้าที่ตำรวจของแคนาดาให้สัมภาษณ์กับสื่อท้องถิ่นโดยฝากเตือนถึงเกมเมอร์และนักคอสเพลย์ทั้งหลายว่าการแต่งกายในลักษณะดังกล่าวถือเป็นเรื่องที่ไม่ควรทำ เพราะอาจก่อให้เกิดการเข้าใจผิดรวมไปถึงสร้างความตื่นตระหนกแก่ผู้ที่พบเห็น ซึ่งอาจทำให้เจ้าหน้าที่ต้องตัดสินใจใช้กำลังในการจับกุมได้นั่นเองครับ

Fallout 4

Fallout 4

SHARE

Settasilp Poonbumphen

ยีน - Founder / Project Manager

Related posts

Read More
Back to top