BY StolenHeart
4 Jul 18 9:40 pm

ตำนานหลอนหวนคืน Call of Cthulhu เตรียมวางจำหน่ายฤดูใบไม้ร่วงปีนี้

15 Views

หายไปนานกับตำนานสยองที่เหล่า Lovecraftian รอคอย

ชื่อ Call of Cthulhu น่าจะคุ้นหูเหล่าผู้ชื่นชอบนิยายสยองขวัญกันพอสมควร(เคยเป็นเกมมาแล้วในชื่อ Call of Cthulhu: Dark Corners of The Earth ในปี 2006) และก็มีความพยายามผลักดันกลับมาในโลกวิดีโอเกมอีกหลายครั้ง แต่ก็ไม่เป็นรูปเป็นร่างเสียที แต่ในที่สุดเกมจากซีรีส์เขย่าขวัญเรื่องนี้จากฝีมือของทีมงาน Cyanide Studio ก็เตรียมวางจำหน่ายในฤดูใบไม้ร่วงปีนี้แล้วครับ

YouTube video

Call of Ctulhu เวอร์ชั่น 2018 นี้จะอิงมาจากเกม Table top สวมบทบาทสุดคลาสสิกของค่าย Chaosium ที่จะพาคุณดำดิ่งไปสู่โลกแห่งความบ้าคลั่งและพบกับเหล่า Old gods ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากนิยายของนักเขียนแนวสยองขวัญในตำนาน H.P Lovecraft ผุ้เล่นจะได้รับบทเป็นเจ้าหน้าที่สืบสวนนามว่า Pierce ที่ได้รับการไหว้วานให้สืบสวนการตายของตระกูล Hawkin ที่ผู้ว่าจ้างเชื่อว่าน่าจะมีส่วนเกี่ยวพันธ์กับเหล่า Old Gods ซึ่งทีมงาน Cyanide Studio ก็จัดเต็มใส่ใจในรายละเอียดสมใจเหล่า Lovecraftian แน่ๆ ชวนให้ผู้เล่นคิดในใจว่า ไม่ว่าปลายทางของการสืบสวนจะเป็นอย่างไรก็จะจบไม่สวยแน่นอน

ตอนนี้ตัวเกมยังไม่เปิดให้สั่งจองล่วงหน้า แต่สามารถไปกด Wishlist รอไว้ได้ที่หน้าร้านค้า Steam ได้เลย ส่วนบนคอนโซล แฟนๆบน PS4 และ Xbox One ก็ได้เล่นเช่นกันครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top