BY KKMTC
5 Sep 23 12:00 pm

ตัวแทนจำหน่ายเกม มั่นใจว่า Vampire: The Masquerade – Bloodlines 2 จะไม่มีการดีเลย์วันวางจำหน่ายอีกครั้ง

46 Views

ตัวแทนจำหน่ายเกมคาดหวังว่า Vampire: The Masquerade – Bloodlines 2 จะออกวางจำหน่ายตรงตามกำหนดการใหม่

Sean Greaney รองประธานของ Paradox Interactive ให้สัมภาษณ์กับ Digital Trends กล่าวว่าตัวแทนจำหน่ายเกม มีความมั่นใจว่าเกม Vampire: The Masquerade – Bloodlines 2 จะออกวางจำหน่ายตรงกำหนดการ ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมเกมเพิ่งมีการประกาศช่วงเวลาวันวางจำหน่ายใหม่

“ถ้าเราไม่มั่นใจเกี่ยวกับวันออกจำหน่ายใหม่ เราคงไม่ทำแคมเปญการตลาดใหม่

มันมีเหตุผลที่เราตัดสินใจไม่มีการสื่อสาร หรือทำการตลาดเกี่ยวกับเกมนี้มาสักระยะเวลาหนึ่ง เราต้องการให้ทีมงาน The Chinese Room ได้มีโอกาสในการพัฒนาเกมให้เติบโตขึ้น ซึ่งการเติบโตครั้งนี้จำเป็นต้องใช้เวลาอย่างต่อเนื่อง เมื่อตัวเกมผ่านพ้นช่วง Alpha แล้ว มันก็ถึงเวลาที่เราต้องพูดคุยเกมนี้ถึงแฟน ๆ ของเรา”

นอกจากนี้ Paradox เผยว่าล่าสุด ตัวเกมได้ผ่านพ้นช่วง Alpha แล้ว และการพัฒนาเกมดังกล่าวกำลังดำเนินอย่างต่อเนื่อง โดยก่อนหน้านี้ ทีมงานกล่าวว่าเกม Vampire: The Masquerade – Bloodlines 2 ที่พัฒนาโดย The Chinese Room จะเป็นการนำเกมที่สร้างโดยทีมงานเก่าอย่าง Hardsuit Labs มาพัฒนาสานต่อ

Vampire: The Masquerade – Bloodlines 2 มีกำหนดการวางจำหน่ายในช่วงฤดูใบไม้ร่วงของปี 2024 ใน PC, PlayStation 5 และ Xbox Series จนถึงตอนนั้น ถ้าหากมีข่าวสารเกมที่น่าสนใจ ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไป

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top