BY StolenHeart
18 Jul 20 4:09 pm

ตัวแทนจาก PlayStation สยบข่าวลือ ยังไม่มีการเปิดให้จองเครื่อง PlayStation 5 ตอนนี้ แต่จะมีการประกาศเมื่อพร้อมอย่างแน่นอน

7 Views

แม้จะเปิดตัว เผยรูปโฉมของเครื่อง PlayStation 5 ออกมาแล้ว แต่ในเวลานี้ยังไม่มีการประกาศหรือยืนยันเรื่องราคาพร้อมวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการออกมาในตอนนี้ เป็นเหตุให้เกิดข่าวลือมากมายทั้งเรื่องของราคา การสั่งจองล่วงหน้าจากเว็บไซต์ต่าง ๆ จนเกิดความสับสน ซึ่งตอนนี้ตัวแทนของทาง PlayStation ก็ได้ออกมาโต้ข่าวลือเรื่องดังกล่าวนี้แล้ว

อ้างอิงจาก Live Stream งาน Summer Game Fest โดย Geoff Keighley วานนี้ ที่เขาได้คุยกับคุณ Eric Lampel หัวหน้าฝ่ายการตลาดของ PlayStation เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ซึ่งเขาได้ยืนยันว่าตอนนี้ยังไม่มีการสั่งจองเครื่อง PlayStation 5 ไม่ว่าจากช่องทางใด ๆ ทั้งสิ้น แต่แฟนเกมก็ไม่ต้องห่วงไปเพราะพวกเขาจะมีการประกาศให้ทราบก่อนแน่นอนหากมีการเปิดให้จองล่วงหน้า

“ผมคิดว่าเรื่องนี้น่าจะพูดได้ในนี้นะครับ เราจะบอกทุกคนให้ทราบทันทีเมื่อมีการเปิดให้จองล่วงหน้าครับ” Lampel กล่าว “แต่มันจะยังไม่ได้เกิดขึ้นในเร็ว ๆ นี้แน่นอน มันยังจำเป็นต้องใช้เวลาอีกหน่อยแต่เราจะบอกให้ทุกคนรู้แน่นอนว่า PlayStation 5 นั้นจะเปิดให้สั่งจองล่วงหน้าเมื่อไหร่อย่างเป็นทางการครับ”

Lampel กล่าวเสริมว่า ข่าวลือเรื่องเปิดให้สั่งจองเครื่อง PS5 นั้นเริ่มมีการพูดถึงมาตั้งแต่ช่วงสัปดาห์ก่อน จนทำให้ผู้บริโภคหลายคนถึงกับออกไปต่อคิวรอเพื่อสั่งจองเครื่องล่วงหน้าในร้านค้าหลายแห่ง จนทำให้บุคลากรใน PlayStation หลายคนต่างงุนงงกันเป็นแถว จนเป็นที่มาของการเคลียร์ใจกันในวานนี้

PlayStation 5 มีกำหนดการวางจำหน่ายในช่วงปลายปี 2020 ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top