BY StolenHeart
16 Sep 18 5:09 am

ตัวอย่างใหม่ของ Catherine: Full Body พร้อมเผยโฉมชุด Limited Edition

8 Views

เป็นอีกหนึ่งเกมเทพจาก Atlus ที่หลายคนหลงเสน่ห์และมีความยากเป็นที่กล่าวขวัญถึงจนทุกวันนี้ และตัวอย่างใหม่ของเกมเวอร์ชั่นปรับปรุงอย่าง Catherine: Full Body ก็ออกมาให้เห็นกันพร้อมกับตัวเกมแบบ Limited Edition ที่จะวางขายในเร็วๆนี้ครับ

ทาง Atlus ได้ปล่อยตัวอย่างใหม่ของเกม Catherine: Full Body เกม Puzzle ที่มีเนื้อเรื่องชวนลำบากใจชายโสดที่ในภาคนี้มีเนื้อหาและตัวละครเพิ่มเติมมาให้เล่นกันอีกหนึ่งเส้นทาง โดยตัวละครใหม่ก็คือ Rin สาวน้อยผมสีชมพูที่เต็มไปด้วยความลึกลับ นอกจากนั้นยังมีฉากใหม่ อนิเมชั่นคัตซีนใหม่ และที่สำคัญคือในเกมเวอร์ชั่นนี้ผู้เล่นสามารถเลือกเปลี่ยนเสียงพากย์ของ Catherine ได้ถึงสิบเอ็ดแบบจากนักพากย์ทั้งสิบเอ็ดคน โดยที่เปิดเผยออกมาแล้วก็คือ Miyuki Sawashiro(ผู้พากย์เสียงดั้งเดิมของ Catherine) Mamiko Noto(Fairy Tail, Shokugeki no Soma) และ Ami Koshimizu(Kill la Kill, Overlord II) และ DLC แขกรับเชิญพิเศษ Joker จาก Persona 5 ที่สามารถเลือกมาเล่นในโหมด Colleseum ได้ด้วย

และก็มีการเผยโฉมตัวเกมแบบ Limited Edition สำหรับเกมเวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่นออกมาแล้ว โดยในชุดนี้ประกอบไปด้วย

  • ตัวเกมสำหรับเครื่อง PS4 หรือ PS VITA
  • หนังสือรวมภาพวาดศิลปิน Shigenori Soejima
  • DLC set สองชุด Catherine Ideal Voice เปลี่ยนเสียงพากย์ของ Catherine และไอเท็มพิเศษ Nero Glasses ที่จะทำให้เห็นตัวละครในเกมใส่ชุดแบบเซ็กซี่
  • Original Soundtrack จำนวนสี่แผ่น
  • Art book ขนาด 44 หน้า

Catherine Full Body จะวางจำหน่ายในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2019 บนระบบ PS4 และ PS VITA ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top