BY StolenHeart
21 Sep 19 11:31 am

ตัวอย่างเปิดเกมของ Indivisible ได้ทีมสร้าง Kill la Kill เป็นผู้รับผิดชอบ

6 Views

เหลืออีกไม่ถึงสองสัปดาห์ เกมใหม่จากผู้สร้าง Skullgirls อย่าง Indivisible ก็จะออกวางจำหน่ายแล้วหลังจากที่รอกันมานาน และล่าสุดนี้ทางทีมงานก็ได้เผยโฉมวิดีโอเปิดตัวของเกมที่ได้สตูดิโอผู้สร้างอนิเมชั่นชื่อดังจากญี่ปุ่นมาช่วยรังสรรค์ความสวยงามให้ได้ชมกันด้วย

ทาง lab Zero Games ผู้พัฒนาได้ปล่อยตัวอย่างใหม่ของเกมเป็นวิดีโอ Opening ตัวใหม่ของ Indivisible ที่ได้สตูดิโออนิเมชั่นระดับท็อปจากญี่ปุ่นอย่าง Trigger ที่มีผลงานกำกับอนิเมชั่นสุดดิบมันสะใจอย่าง Kill la Kill และ Little Witch Academy มาเป็นผู้รังสรรค์ ซึ่งทางสตูดิโอ Trigger เคยได้ปล่อยภาพตัวอย่างในระหว่างทำผลงานชิ้นนี้ออกมาให้ดูกันบ้างแล้ว

แม้จะไม่ดิบหรือตัดภาพเร็วแบบ Kill la Kill แต่เราก็พอจะมองออกว่านี่คือผลงานของ Studio Trigger อย่างไม่ต้องสงสัย ทั้งลายเส้นและการออกแบบร่างแปลงของ Ajna ตัวเอกของเกมก็มีกลิ่นอายของ Gurren Lagann ผลงานเก่าของพวกเขาในสมัยที่ยังเป็นส่วนหนึ่งของ Gainax อยู่อย่างมากทีเดียว

Indivisible เป็นเรื่องราวของ Ajna สาวน้อยใจกล้าผู้ที่ออกเดินทางแก้ปัญหาต้นตอที่จะทำให้โลกที่เธออยู่อาศัยนั้นล่มสลายไป โดดเด่นด้วยระบบการเล่นแบบ Action RPG ที่แปลกใหม่ ง่ายต่อการเรียนรู้ แต่ยากที่จะเชี่ยวชาญ ซึ่งผลงานเก่าของพวกเขาก็คือเกมต่อสู้สุดฮาร์ดคอร์ขวัญใจผู้เล่นอย่าง Skullgirls นั่นเอง

Indivisible วางจำหน่ายในวันที่ 8 ตุลาคมนี้ บนระบบ PS4, Xbox One และ PC ครับ

SHARE

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top