BY StolenHeart
10 Apr 20 9:20 pm

ตัวอย่างล่าสุดของ Final Fantasy VII Remake บอกใบ้ถึงการวางจำหน่ายตัวเกมบนระบบ PC

9 Views

วางจำหน่ายและเปิดให้เล่นกันแล้วเรียบร้อยสำหรับ Final Fantasy VII Remake บนระบบ PS4 หลังจากที่รอคอยกันมาอย่างยาวนาน ซึ่งในเวลานี้ตัวเกมติสัญญาการเป็นเกม Exclusive บนเครื่อง PS4 เป็นเวลา 1 ปี เต็ม แต่ก็ดูเหมือนว่าหลังจากครบหนึ่งปี เราก็อาจจะได้เห็นตัวเกมบนระบบอื่นอย่าง PC ออกมาทันทีเลยก็เป็นได้

YouTube video

จากตัวอย่าง Launch Message for Fan ในช่อง YouTube ของ PlayStation ที่ทางคุณ Yoshinori Kitase โปรดิวเซอร์ของเกม Final Fantasy VII Remake ได้ฝากข้อความขอบคุณแฟนเกมทุกคนที่อุดหนุนซื้อเกมนี้ และต้องการให้ทุกคนได้สัมผัสกับระบบการเล่นและเรื่องราวที่ถูกร้อยเรียงขึ้นมาใหม่หมดจดจากความตั้งใจอย่างที่สุดของทีมงาน

ซึ่งสิ่งที่น่าสนใจอีกอย่างก็คือข้อความเล็ก ๆ ที่ปรากฏอยู่ในวิดีโอ ที่มีการบอกว่าวิดีโอ Gameplay ทั้งหมดที่เห็นนี้คือภาพที่มาจากระบบ PC ซึ่งน่าจะแปลได้ว่าตัวเกมอาจวางจำหน่ายบน PC หลังจากที่สัญญาการเป็นเกมแบบ Exclusive หมดลงแล้วก็เป็นได้

แต่ในเวลานี้เราก็ยังไม่รู้ว่า วันเวลาในการจำหน่ายจริง ๆ ของ Final Fantasy VII Remake บนระบบ PC และเครื่องอื่นนั้นจะมาเมื่อไหร่ ซึ่งเราอาจจะต้องรอกันไปอีกนานพอสมควรทีเดียวจึงจะได้รู้กันครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top