BY KKMTC
4 Mar 20 1:38 pm

ญี่ปุ่นเปิดตัว Game Booster เครื่องดื่มพลังงานวุ้นเจลาตินที่มีคุณสมบัติ ‘ช่วยเติมพลังให้กับเหล่าเกมเมอร์’

15 Views

Morinaga บริษัทผู้ผลิตเครื่องดื่มและอาหารชั้นนำในประเทศญี่ปุ่น ได้เปิดตัว Game Booster ผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มพลังงานแบบวุ้นเจลาตินที่มีคุณสมบัติ ‘ช่วยเติมพลังให้กับเหล่าเกมเมอร์สาย PC, คอนโซล และโทรศัพท์มือถือ’

เครื่องดื่ม Game Booster ให้พลังงาน 180 แคลอรีต่อหนึ่งถุง และเจลลีมีส่วนประกอบพิเศษเป็นวิตามิน A, GABA กับกลิ่นบลูเบอร์รี่ 3% ซึ่งจะสามารถช่วยกระตุ้นให้เกมเมอร์ตื่นตัวระหว่างเล่นเกมได้

หากอ้างอิงจาก Daiki ผู้ทดลอง Game Booster กล่าวความรู้สึกว่า เครื่องดื่มดังกล่าวมีรสชาติบลูเบอร์รี่ที่หวานเป็นพิเศษ ซึ่งช่วยกระตุ้นให้ผู้เล่นเปิดตาตื่นทันที สามารถโฟกัสกับการเล่นเกมและสังเกตสิ่งที่อยู่บนหน้าจอได้ดีขึ้น รวมถึงแน่นอนว่าเครื่องดื่มดังกล่าวช่วยทำให้ผู้เล่นรู้สึกอิ่มท้องอีกด้วย

Game BoosterGame Booster ถือว่าเป็นเครื่องดื่มพลังงานแบบวุ้นเจลาตินที่ช่วยให้เกมมอร์ตื่นตัวระหว่างการเล่นเกม นอกจากนี้ เครื่องดื่มยังพกพาง่าย อร่อยสดชื่น และดีต่อสุขภาพกว่าการกินขนมขบเคี้ยวทั่วไป แต่น่าเสียดายที่ Game Booster วางจำหน่ายเป็นแพ็ก 6 ถุง ในราคา 1,580 เยน กับส่งขายเฉพาะประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น แต่แน่นอนว่าถ้าหากเกมมอร์สนใจก็สามารถสอดส่องรายละเอียดร้านค้าได้ที่ Amazon Japan

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top