BY TheStarrySky
19 Jun 19 10:55 am

ซื้อ 1 ได้ถึง 4 !! Valve เเจก Dota Underlord สำหรับผู้ถือ Battle Pass ฟรี 3 key

3 Views

ถือเป็นข่าวดีสำหรับเเฟน ๆ Dota 2 ผู้ชื่นชอบการเล่นโหมด “Auto Chess” ซึ่งตอนนี้ได้กลายเป็นเกมเเนวใหม่ของโลกไปเรียบร้อยเเล้ว โดย Valve ได้เเจก Steam Key : Dota Underlord ให้กับผู้ที่มี Dota 2 Battle Pass ทุกคน

ซึ่ง Steam Key นี้ก็สามารถนำไปเเจกจ่ายให้เพื่อน ๆ หรือคนอื่นได้ตามใจชอบ เเละ Valve ก็ใจดี เเจกให้ถึง 3 Key ต่อคนเลยทีเดียว เรียกได้ว่า ซื้อ 1 เเถม 3 เลยก็ว่าได้

โดยผู้ถือ Battle Pass สามารถเข้าไปกดรับ Key ได้ที่หน้า Dashboard ที่เรากดติดตั้ง Dota Underlord ในตอนเเรกนั่นเอง โดยในตอนนี้ก็จะมีปุ่ม “Friend Key” ขึ้นมาให้เรากดรับได้เเล้ว ตามภาพด้านล่าง

กดรับ Friend Keys ที่หน้า Dashboard

1 คนจะได้รับ 3 key ซึ่งสามารถเอาไปเเจกให้กับใครก็ได้ตามใจเรา

ติดตั้งเเล้วก็ไปสนุกกันได้เลย !!

สำหรับตัว Dota Underlord ก็จะมีลักษณะการเล่นคล้าย ๆ กับ Auto Chess พอสมควร โดยที่เปลี่ยนไปอย่างชัดเจนคือ ระบบ item ที่เปลี่ยนจากการสุ่มดรอป เป็นการเลือกจากที่เกมสุ่มให้เเทน ซึ่งก็จะมีอย่างอื่นที่มิใช่ item ให้เลือกด้วย (Buff พิเศษ)

และอีกสิ่งที่เพิ่มมาคือ Hero ใหม่อีกจำนวนหนึ่ง เเละระบบ Alliance ที่เป็นการรวมกันของ Species เเละ Class เพื่อความเข้าใจง่าย โดยในหน้าก่อนเขาเกมก็มีส่วนสำหรับให้ศึกษาข้อมูลก่อนเข้าเล่นได้ ซึ่งก็มีไว้อ่านเพลินๆ เเละใช้สำหรับวางเเผนต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดี

หน้าหลักของเกม

สามารถดูรายละเอียดของ Hero ต่างๆ ได้ที่นี่

Alliance ต่างๆ ของเกม เกิดจากการรวมกันของเผ่าเเละคลาส เพื่อความเข้าใจที่ง่ายขึ้น

Item จะได้รับหลังจากรอบที่เจอกับ Creep โดยจะมี Buff ต่าง ๆ รวมอยู่ด้วย

Item เเละ Buff ในระดับ 4 เเละ 5

บรรยากาศในเกม (สู้กับ bot)

หน้าต่างสรุปผลการเล่นหลังจบเกม

สำหรับใครที่สนใจทดสอบ Dota Underlords ตัวนี้พร้อมกับเพื่อน ๆ ก็สามารถเข้าไปเลือกซื้อ Ti9 Battle Pass ที่หน้าร้านค้าของ Dota 2 โดยตรง โดยสามารถกดซื้อที่หน้านั้น หรือจะเข้าไปซื้อในเกมก็ได้เช่นกัน ตัวเกมจะเปิดให้เล่นฟรีในอีกไม่ช้าทั้งใน PC เเละ Mobile หลังจากการทดสอบสิ้นสุดลง

Pathiphan Tepinta

Back to top