BY KKMTC
12 Jun 18 2:15 pm

ลึกซึ้งกันอีกรอบ สำหรับ Trailer: Death Stranding

11 Views
เกมอาร์ท ๆ Trailer อาร์ท ๆ โดยท่านเทพโคจิม่า

Trailer ที่ผ่านมาของ Death Stranding ได้สร้างความว้าวให้กับการกลับมาของ Hideo Kojima รวมถึงความลึกซึ้งของเกมเมอร์ที่มีต่อวิดีโออีกด้วย (เพราะอาร์ทเกินไป คนทั่วไปเข้าใจยาก) แต่ที่ผ่านมา ตัวเกมยังไม่เคยเผยถึงระบบการเล่นเลยแม้แต่ครั้งเดียว และล่าสุดนี้ E3 2018 ท่านเทพโคจิม่าจะยังคงกั๊กไว้อีกหรือไม่ ?

ในการแสดงไลฟ์ PlayStation ในงาน E3 2018 ได้เปิด Trailer ตัวใหม่สำหรับเกม Death Stranding ที่มาในรูปแบบ Cinematic พร้อมประกอบไปด้วยระบบเกมเพลย์

Death Stranding ได้เปิดเผยดารานักแสดงชื่อดังอีก 2 คนได้เข้ามามีส่วนรวมในโปรเจกเกมนี้อย่าง Lea Seydoux กับ Lindsay Wagner ซึ่งจะใช้โมเดลจากชีวิตจริงมาใช้ในเกมนี้ และรวมไปถึงรายชื่อ Cast นักแสดงที่หลายคนน่าจะรู้จักแล้ว เช่น Norman Reedus และ Mads Mikkelsen (ไม่มีชื่อ Guillermo del Toro)

Lea Seydoux

Lindsay Wagner

โดย Trailer จะแสดงระบบเกมเพลย์เล็ก ๆ น้อย ในเรื่องการสำรวจเดินทาง และแสดงสภาพแวดล้อมของเกม รวมถึงศัตรูประเภทมอนสเตอร์ที่มีความสามารถในการล่องหนกลับมาให้เห็นอีกครั้งใน Trailer นี้

แต่น่าเสียดายที่นอกเหนือนั้นแล้ว วิดีโอไม่ได้บอกรายละเอียดเกี่ยวการเล่นเพิ่มเติมอะไรมากนัก


Death Stranding เป็นเกม Exclusive เฉพาะใน PlayStation 4 เท่านั้น ซึ่งยังคงอยู่ในขั้นตอนการพัฒนา และยังไม่มีกำหนดวางจำหน่ายเกมอย่างเป็นทางการ จนถึงตอนนั้น ถ้ามีอะไรเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Death Stranding ทางทีมงานจะอัพเดทข่าวสารให้รวดเร็วที่สุดครับ

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top