BY BOM
25 Jun 18 3:43 pm

ซีรี่ส์ Witcher เริ่มมองหานักแสดงแล้ว

3 Views

แฟนเกมเตรียมตัวให้พร้อม

หลังจากที่เปิดตัวไปแล้วพร้อมทั้งยืนยันว่ามาแน่นอนจากข่าวนี้ ทำให้แฟน ๆ หลายคนเกาะติดตามกับซีรี่ส์ที่มาจากวีดีโอเกมอย่าง The Witcher ซึ่งเดิมเรื่องนี้นั้นเป็นนิยายมาก่อน ซึ่งประพันธ์โดย Andrzej Sapkowski นักเขียนชาวโปแลนด์ ก่อน CD PROJECK RED จะนำนิยายนี้มาทำเป็นเกม โดยเกมได้รับการตอบรับอย่างดีจากเหล่าผู้เล่น โดยเฉพาะด้านเนื้อเรื่องที่เกมเมอร์หลายคนกล่าวว่านี่คือ Master Price ที่ทุกคนควรจะหามาเล่น แน่นอน Netflix เห็นถึงความสำคัญเนื้อเรื่องจึงได้หยิบเอาเกมนี้มาทำเป็นซีรี่ส์ โดยมอบหมายให้ Lauren Schmidt Hissrich มาเป็นคนเขียนบทเวอร์ชั่นภาพยนตร์ให้

ในตอนนี้ทาง Twitter ของ Lauren Schmidt Hissrich ได้มีการเผยแพร่ความคืบหน้าของซีรี่ส์แล้ว โดยเธอได้กล่าวว่าตอนนี้เริ่มมีการคัดนักแสดงของซีรี่ส์แล้ว ในภาพที่เธออัพโหลดมาคู่กับ Twitter นั้นเป็นบทของ Garalt , Yennefer และ Jaskier หรือที่ผู้เล่นส่วนมากรู้จักในชื่อ Dandelion นอกจากนี้เธอยังกล่าวว่า”มีหลายคนพยายามที่จะติดต่อขอเป็นนักแสดงโดยการ ของ Script (บทละคร) ไปอ่านซึ่งแน่นอนว่าอินเตอร์เน็ตสมัยนี้ไม่สามารถที่จะเก็บความลับได้ เธอจึงเน้นการคัดนักแสดงแบบเจอตัวจริงมากกว่า เพื่อป้องกันการเปิดเผยเนื้อหา”

 

สำหรับแฟน ๆ The Witcher ตอนนี้ก็อุ่นใจได้เลยว่ายังไงก็ได้ดูแน่นอน ซึ่งหลังจากคัดตัวนักแสดงแล้วก็จะได้เริ่มการถ่ายทำเสียที โดยสถานที่หลักจะเป็นโปแลนด์ตะวันออก ซีรี่ส์ทั้งหมดจะมีความยาว 8 Episode และมีกำหนดการฉายในปีหน้า บน Netflix

ที่มาของข่าว:www.pcgamesn.com

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top