BY Aisoon Srikum
29 Oct 21 1:53 pm

ซีรีส์อนิเมชั่น Tomb Raider ทาง Netflix จะเป็นการรวมไทม์ไลน์ของเกมภาคออริจินอลและภาครีบูทเข้าด้วยกัน

3 Views

Netflix ประกาศแล้วว่า กำลังพัฒอนิเมชั่นซีรีส์ Tomb Raider ร่วมกับทาง Legendary Television

แต่การเปิดเผยข้อมูลใหม่มานี้ อาจจะทำให้ความสับสนในการตามเนื้อหาของซีรีส์ Tomb Raider ลดน้อยลง เพราะพวกเขาประกาศว่า ซีรีส์อนิเมชั่นตัวนี้ จะถูกทำขึ้นมาเพื่อรวมไทม์ไลน์ของเกมเวอร์ชั่นออริจินอลและเวอร์ชั่นรีบูทให้เป็นหนึ่งเดียวกัน

ซีรีส์นี้จะเดินเรื่องต่อจากเหตุการณ์ไตรภาคของเกมเวอร์ชั่นรีบูท (ต่อจาก Shadow of the Tomb Raider) และยังจะเล่าด้วยว่า Lara Croft มีวิวัฒนาการเป็นอย่างไร นับจากที่ตัวเกมภาคแรกถือกำเนิดขึ้น

อนิเมะซีรีส์ Tomb Raider นี้ จะทำให้แฟน ๆ อย่างคุณและผม รวมไปถึงแฟน ๆ ทั่วโลก สามารถเข้าใจเนื้อหาของมัน และเป็นการรวมไทม์ไลน์ของมันไว้

  • Tasha Huo ผู้อำนวยการสร้างและผู้เขียนบท

เขายังบอกอีกว่า ความยอดเยี่ยมของอนิเมะซีรีส์นี้ คือรวบรวมข้อมูลสำคัญ ๆ จากยุคต่าง ๆ ของ Tomb Raider รวมถึงเพื่อนพ้องและมิตรสหายของ Lara มาเลือกสรรและนำเสนอออกมาอีกครั้ง โดยจะมี Earl Baylon มารับหน้าที่พากย์เสียงเป็น Jonah Maiava และได้ Allen Maldonado จะมาพากย์เสียงเป็น Zip

ปัจจุบันยังไม่มีกำหนดที่ชัดเจนเกี่ยวกับวันเปิดตัวหรือวันฉายของอนิเมะซีรีส์ Tomb Raider แต่หากมีข่าวคราวความคืบหน้า เราจะนำมาแจ้งให้ทราบกันอีกครั้ง และต้องมารอดูกันว่า การรวมไทม์ไลน์ที่ว่านี้ จะออกมาเป็นอย่างไร

 

SHARE

Aisoon Srikum

Back to top