BY Aisoon Srikum
20 Sep 21 12:40 pm

ซามูไรหัวใจทาสแมว ! ผู้เล่น Ghost of Tsushima Director’s Cut กว่า 37% เลือกเล่นกับน้องแมวมากกว่าสัตว์ตัวอื่น ๆ ที่มีอยู่ในเกม

5 Views

Ghost of Tsushima Director’s Cut วางจำหน่ายไปแล้วเมื่อช่วงปลายเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา

ในส่วนของคอนเทนต์เกมนั้น มีการเพิ่มเนื้อหาใหม่ ฉากใหม่ และพื้นที่ใหม่อย่างเกาะ Iki ที่มีเหล่าสรรพสัตว์เพิ่มเติมขึ้นจากตัวเกมภาคหลัก และวันนี้ทาง PlaystationAsia ได้เปิดเผยว่า ในจำนวนสัตว์ตัวใหม่ ๆ ที่อัปเดตเข้ามานั้น ดูเหมือนผู้เล่นจะถูกใจน้องแมวเป็นพิเศษ

4 อันดับสัตว์ที่ผู้เล่นเข้าไปเล่นด้วยมากที่สุดเมื่อพบเจอนั้น กวางอยู่อันดับ 4 ที่ 13% ลิงเป็นอับดับ 3 ที่ 14% สุนัขจิ้งจอกอยู่อันดับ 2 36% และน้องแมวเฉือนเอาชนะมาที่อันดับ 1 37% ด้วยกัน

เรียกได้ว่าไม่น่าแปลกใจสักเท่าไร เพราะถือว่าแมวเองก็เป็นสัตว์ที่นิยมชมชอบของผู้คนทั่วโลก แต่สุนัขจิ้งจอกนั้น แพ้ไปแบบฉิวเฉียดเพียง 1% เท่านั้น ใครที่ยังไม่ได้สัมผัสเนื้อหาใหม่ของ Ghost of Tsushima ฉบับ Director’s Cut ก็สามารถไปหามาเล่นกันได้แล้ววันนี้บนเครื่อง PS4, PS5

ยังไม่มีข่าวคราวใหม่เกี่ยวกับผลงานใหม่ของ Sucker Punch หลังจากมีข่าวลือว่า เราอาจจะได้เห็น inFamous ภาคใหม่ แต่ก็ยังไม่เป็นจริง หากมีความคืบหน้าใด ๆ เราจะนำมาแจ้งให้ทราบกันต่อไป

 

SHARE

Aisoon Srikum

Back to top