BY KKMTC
25 Jun 18 5:31 pm

ช่างสังเกต ! เปิดเผยรายชื่อรถยนต์ทั้งหมดใน Forza Horizon 4 หลังจาก Pre-load เกมเสร็จสมบูรณ์

4 Views
ไม่ต้องใช้เทคนิคพิเศษอะไร ก็สามารถค้นพบข้อมูลได้โดยมิได้ตั้งใจ

ผมเชื่อว่าหลาย ๆ คนได้ไฮป์ไปกับเกมเรซซิ่งเปิดโลกกว้างอิสระอย่าง Forza Horizon 4 ที่ภาคก่อนที่ได้ยอมรับเป็นเกมรถแข่ง/กีฬาที่ดีที่สุดในปี 2016 ที่ผ่านมา สิ่งที่ผู้เล่นหลายคนอยากรู้มากที่สุดในการตัดสินใจซื้อเกมรถแข่งเป็นหลักเลย ก็คือ “รถยนต์” ในเกมทั้งหมด และล่าสุด แต่ดูเหมือนจะมีคนช่างสังเกตในสองส่องไฟล์จนได้ผลลัพธ์ออกมาเป็นรายชื่อรถยนต์ทั้งหมด แล้วได้เปิดเผยข้อมูลทั้งหมดลงสู่โซเซียลมีเดีย ให้เกมเมอร์ได้รับรู้กันไป

ชาว Reddit นาม Daten-shi ได้ทำการ Pre-load เกม Forza Horizon 4 ในวันเสาร์ที่ผ่านมาหลังจากได้สั่งซื้อล่วงหน้าผ่าน Window Store แล้วได้ค้นพบไฟล์ Cars โดยประกอบไปด้วยรายชื่อทั้งหมดเยอะสุดถึง 491 คัน โดยจะรวมทั้งในส่วนของรถสัญจรตามท้องถนนที่ไม่สามารถขับรถได้ในเกม

แต่น่าเสียดายยังไม่มีรายชื่อรถ Hovercraft ที่ใช้ประกอบใน E3 2018 Trailer ให้เห็น มีความเป็นไปได้ว่าอาจจะอัปเดทรายชื่ออีกครั้งในวันที่เกมปล่อยให้ผู้เล่นได้ทดลอง Early Access กัน ซึ่งถ้าหากใครสนใจสามารถดูรายชื่อทั้งหมดได้ ในเว็บไซต์ Reddit ของ Daten-shi ได้ ที่นี่

Forza Horizon 4 leak

ไฟล์ Zip ที่ภายในทั้งหมดเป็นรายชื่อรถ

ในรายชื่อข้อมูลนี้มีความเป็นได้ว่าเป็นจริง ๆ สูง เพราะว่ารายชื่อทั้งหมดเคยปรากฏตัวใน Forza ภาคก่อนหน้านี้ ไม่ว่าจะเป็นภาค Horizon หรือ Motorsport อย่างไรก็ตาม ในวันปล่อยเกมวันสุดท้าย รายชื่อรถยนต์บางคันอาจจะโดนตัดไปทีหลัง ตราบใดที่เกมยังไม่เสร็จสมบูรณ์แท้ 100 เปอร์เซ็นต์

Forza Horizon 4

ก็ถือว่าสมใจอยากกันไป สำหรับคนสงสัยและเตรียมพร้อมมองหารถยนต์ในฝันสำหับเกม Forza Horizon 4 ที่จะเน้นรถยนต์สัญชาติอังกฤษมากขึ้น Forza Horizon 4 จะปล่อยเกมและออกจำหน่ายในวันที่ 11 ตุลาคม 2018 เป็น Exclusive เฉพาะ Microsoft ลงให้กับแพลตฟอร์ม PC และ Xbox One หากใครสนใจที่จะสั่งจองซื้อล่วงหน้า สามารถแวะสอดส่องหน้าร้านค้าได้ ที่นี่

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top