BY Zreast
11 Sep 21 8:47 pm

ชาวเน็ตแห่แชร์รูปถ่ายของเหล่าจอมพลัง พร้อมชี้ว่า Thor ใน God of War Ragnarok ดู “แข็งแกร่ง” ดีแล้ว

1 Views

เผยโฉมแรกกันไปเป็นที่เรียบร้อย สำหรับภาคต่อของเกมที่แฟน ๆ ทั่วโลกรอคอยอย่าง God of War Ragnarok ซึ่งนอกเหนือจากการปรากฏตัวของ Týr แล้ว อีกหนึ่งสิ่งที่พูดถึงกันมาก ก็คือโฉมหน้าของเทพเจ้าสายฟ้าอย่าง Thor นั่นเอง

ซึ่งแม้ใครจะมองว่า Thor มีรูปร่างสมบูรณ์ดูคล้ายกับ Thor ในภาพยนตร์ Avengers: Endgame ไปบ้าง แต่ก็มีชาวเน็ตรายหนึ่งออกมาชี้ให้เห็นว่าเขานั้นดู “แข็งแกร่ง” ดีแล้ว

ผู้ใช้เฟซบุ๊คนาม Pat Arriola โพสต์รูปของเหล่าจอมพลังดังที่ปรากฏ และอธิบายว่านี่คือกลุ่มคนที่เข้าร่วมรายการ World’s Strongest Man ทั้งสิ้น ซึ่งเป็นการแข่งขันเพื่อเฟ้นหาชายที่แข็งแกร่งที่สุดในโลกของแต่ละปี โดยไล่จากซ้ายไปขวา บนลงล่าง ก็ประกอบไปด้วย Tom Stoltman แชมป์ World’s Strongest Man คนปัจจุบัน, Eddie Hall แชมป์เมื่อปี 2017 และ Robert Oberst กับ Nick Best ที่เป็นหนึ่งในผู้เข้าร่วมการแข่งขัน

ผู้โพสต์ระบุว่าคนส่วนมากมักจะคุ้นเคยกับรูปร่างแบบนักวิ่งหรือนักเพาะกายมากกว่า ซึ่งมักปรากฏอยู่ตามโทรทัศน์ แต่เขาก็อยากจะชี้ให้ดูว่าแท้จริงแล้วรูปร่างอันแตกต่างกัน ก็ทำให้มีสมรรถนะทางกายภาพที่แตกต่างกันไปด้วย จึงอยากให้ชาวเน็ตได้รับรู้ถึงเรื่องนี้เอาไว้

ปัจจุบันเรายังไม่ทราบข้อมูลอะไรเกี่ยวกับ Thor มากนัก นอกจากเรื่องที่ว่าเขาก็คือ “แขกที่ไม่ได้รับเชิญ” ในฉากจบลับของเกมภาคที่แล้ว และจะมาเป็นหนึ่งในศัตรูหลักของภาค Ragnarok อีกด้วย ซึ่งก็ต้องรอติดตามกันต่อไปว่าจะมีวิดีโอตัวอย่างที่เผยให้เห็นถึงฤทธิ์เดชของเทพเจ้าตนนี้เพิ่มเติมหรือไม่

God of War Ragnarok จะลงให้ทั้ง PlayStation 5 และ PlayStation 4 โดยมีกำหนดวางจำหน่ายภายในปี 2022

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top