BY Zreast
30 Sep 22 12:32 am

ชาวเน็ตพบเบาะแสว่า Arknights อาจจะมีกิจกรรมพิเศษ ร่วมกับ Monster Hunter Rise ในอนาคต

17 Views

หลังจากที่ Hypergryph (ผู้พัฒนา Arknights) ประกาศความร่วมมือกับทาง Capcom เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ก็ทำให้มีการคาดเดาต่าง ๆ นานาว่าจะมีกิจกรรมพิเศษอะไรมาให้แฟน ๆ ได้ตื่นเต้นกันแน่

ล่าสุดก็มีชาวเน็ตช่างสังเกต ออกมาชี้ให้เห็นว่ากิจกรรมดังกล่าวนั้นอาจจะเป็นการโคจรมาพบกันของ Arknights กับ Monster Hunter Rise จากเบาะแสที่พบดังต่อไปนี้

  • สกินของตัวละคร Kirara (Trendsetting Gamer) ที่ปล่อยมาเมื่อเดือนมิถุนายน มีภาพ Screenshot ที่คล้ายกับเกม Monster Hunter Rise ปรากฏอยู่ในจอคอมพิวเตอร์
  • มีผู้พบสัญลักษณ์ที่น่าจะเป็นของ Rhodes Island (สังกัดของตัวเอกใน Arknights) ปรากฏอยู่บนป้าย ในฐานที่มั่นของ Monster Hunter Rise: Sunbreak
  • Module ของตัวละคร Kirara ในเกม Arknights มีรูปมอนสเตอร์ Barioth ปรากฏอยู่ด้วย ในท่าทางเดียวกันกับรูป Official ของ Capcom

อย่างไรก็ดี นี่ก็ยังเป็นเพียงแค่การคาดเดาจากแฟน ๆ เท่านั้น โดยก่อนหน้านี้ Arknights เคยจับมือกับ Ubisoft นำตัวละครของ Rainbow Six Siege มาปรากฏในเกมแล้วครั้งหนึ่ง จึงเป็นไปได้ที่ Arknights จะมีกิจกรรมร่วมกับเกมอื่น ๆ อีก ซึ่งก็ต้องรอติดตามว่า Hypergryph และ Capcom จะออกมาประกาศรายละเอียดให้ทราบเมื่อใด

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top