BY DoctorYok
7 Nov 18 11:31 am

ชาวอเมริกาติดตามผลการเลือกตั้ง Midterm Election ได้ผ่านเซ็กส์ทอย

2 Views

ประเทศสหรัฐฯ ในตอนนี้ เป็นช่วงของการเลือกตั้งกลางสมัย หรือ Midterm Election เพื่อกำหนดว่าพรรคใดจะได้คุมอำนาจในสภาคองเกรส ประชาชนชาวอเมริกันสามารถติดตามผลการเลือกตั้งได้หลากหลายช่องทาง ทั้ง Social Media และแอปพลิเคชั่นต่าง ๆ

แต่หนึ่งในวิธีที่แปลกใหม่และชวนสยิวที่สุดคือการเชื่อมต่อเซ็กส์ทอยอัจฉริยะเข้ากับแพลตฟอร์มติดตามคะแนนเลือกตั้ง

วิธีติดตามผลการเลือกตั้งสุดแหวกนี้ถูกคิดค้นโดย CamSoda เว็บไซต์และแอปพลิเคชั่นสำหรับการรับชมวิดีโอผู้ใหญ่

เมื่อเวลาบ่าย 3 โมง ของวันอังคารที่ผ่านมา ตามเวลาท้องถิ่นของประเทศสหรัฐฯ คูหาเลือกตั้งรอบ Midterm Election ได้ถูกเปิดให้ประชาชนชาวสหรัฐฯ เข้ามาลงคะแนนเสียง และพร้อมกันนั้น CamSoda ได้เปิดระบบ Pollcast ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มติดตามผลการเลือกตั้งแบบ Real Time และส่งข้อมูลไปยังเซ็กส์ทอยที่ถูกเชื่อมต่อเข้ากับระบบของ Pollcast

หลักการทำงานของ Pollcast เป็นดังนี้ ผู้ใช้งานเชื่อมต่อเซ็กส์ทอยเข้ากับแพลตฟอร์ม Pollcast และเลือกว่าติดตามผลคะแนนของ ส.ส. หรือ ส.ว. และพรรค Democrat หรือ Republican

หากฝั่งที่ผู้ใช้งานเลือกชนะ เซ็กส์ทอยก็จะสั่นเป็นจำนวนครั้งคะแนนต่อนาที อย่างเช่น ถ้า ส.ส. ของพรรค Democrat ชนะการเลือกตั้งในพื้นที่หนึ่ง และได้คะแนนไปทั้งหมด 250 เสียง เซ็กส์ทอยก็จะสั่น 250 ครั้งต่อนาที

ผู้ใช้งานต้องใช้เซ็กส์ทอยของ Lovesense ที่ติดตั้ง Bluetooth และสามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนได้ ถึงจะสามารถใช้งานฟีเจอร์ติดตามผลการเลือกตั้งดังกล่าวได้

ก่อนหน้า่นี้ CamSoda ได้พัฒนาแพลตฟอร์มติดตามราคา Cryptocurrency ให้กับแอปพลิเคชั่น Bitcast เพื่อให้ผู้ใช้งานรับรู้ถึงอาการผันผวนของตลาด Cryptocurrency ได้อย่างลึกซึ้ง

Daryn Parker รองประธานบริษัท CamSoda กล่าวว่า เขาและทีมงานอยากให้ผู้คนรู้สึกตื่นเต้นและให้ความสนใจกับการเมืองมากขึ้น

SHARE

Supavitch Ponak

หยก - Tech Writer

Related posts

Read More
Back to top