BY KKMTC
20 Jun 18 1:41 pm

ชาวม็อดเปลี่ยนโมเดลในเกม Call Of Duty: Black Ops 3 เป็นตัวละครหญิงจากเกม JRPG ชื่อดัง

20 Views
ไหน ๆ ก็กาวแล้ว ก็กาวให้มันที่สุด 

คุณอาจจะเห็นม็อดของเกมมากมาย จากเกม The Elder Scroll, Fallout หรือ Grand Theft Auto มานับไม่ถ้วน ไม่ว่าจะเป็นตัวละคร โมเดลปืน แอนิเมชั่น ดัดแปลงเพิ่มสคริป บลา ๆ ๆ อย่างนับไม่ถ้วน แต่สำหรับ Call of Duty: Black Ops 3 อาจจะไม่ค่อยได้เห็นม็อดแบบโมเดลตัวละครเป็น ๆ ซักเท่าไหร่นัก และมันก็เกิดขึ้นแล้ว “ในรูปแบบตัวละครลายเส้นอนิเมะ จากเกม JRPG”

โดยชื่อม็อดนี้คือ Hyperdimension Neptunia [Character Mod] หรือชื่อ Call of Duty: Neptunia Ops III เป็นการนำตัวละครจากเกม Neptunia ซีรี่ส์เกม JRPG มาใช้ซึ่งม็อดได้ยืมโมเดลจาก Cyberdimension Neptunia: 4 Goddesses Online SFM Model (เป็นโมเดลเพื่อใช้ใน Souce Flim Maker หรือ Gmod) มาแทนที่ตัวละครในตัวละครหลักในเกมทั้งหมด โดยจะรองรับในโหมด Singleplayer และโหมด Zombie 

ผมก็ต้องยอมรับเลยว่าเป็นม็อดโมเดลที่มีคุณภาพดีมาก ๆ ถึงแม้ว่าจะเป็นเพียงแค่การแทนที่ตัวละคร เพราะปืนยังคงลอย ๆ คัตซีนหลุดจากตัวละคร และไม่มีการเปลี่ยนเสียงแต่อย่างไร ยังไงก็ตาม ถ้าเป็นเรื่องความตลกในความซีเรียสล่ะก็ ผมให้คะแนนสอบผ่านถึง 80 คะแนนเต็ม 100 ไปเลย

ถ้าหากใครสงสัยว่า Neptunia เป็นเกมอะไร ? Hyperdimension Neptunia เป็นซีรี่ส์เกม JRPG โดยทีมงานผู้ผลิต Idea Factory และ Compile Heart โดยเกมใช้เซตติ้งในโลกของวีดีโอเกมคอนโซลที่อ้างอิงสมมุติขึ้นมา ซึ่งเป็นเกมซีรีส์ JRPG มีคอมมิวนิตี้ที่แข็งแรงอย่างมากในฝั่งประเทศตะวันออกและตะวันตก

Cyberdimension Neptunia: 4 Goddesses Online

Cyberdimension Neptunia: 4 Goddesses Online

 Hyperdimension Neptunia

 Hyperdimension Neptunia

 Hyperdimension Neptunia

ถ้าหากใครครอบครองเกม Call of Duty: Black Ops 3 แล้วเล่นเนื้อเรื่องไม่จบ บางทีม็อดนี้อาจจะช่วยดึงผู้เล่นให้เล่นต่อได้บ้าง ซึ่งสามารถดาวน์โหลดได้ฟรีผ่าน Steam Workshop หากใครสนใจก็สามารถสอดส่องหน้าม็อดได้ ที่นี่

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top