BY KKMTC
14 Feb 19 1:00 pm

ชาวม็อดซน ! นำตัวละคร Claire มาเปลือยท่อนบนในเกม Resident Evil 2

57 Views

เกมเมอร์อาจจะแปลกใจว่าทำไมเกมซอมบี้ยังจำเป็นจะต้องมี Nude Mod อีกหรือ? เพราะน้อง Claire ตกเป็นเหยื่อของชาวม็อดด้วยการนำตัวเธอมาเปลือยท่อนบนในเกม Resident Evil 2

ชาวม็อด nando1881 ได้ทำการดัดแปลงไฟล์เกมให้ตัวละคร Claire Redfield มีท่อนเปลือยด้านบนด้วยการ Replace โมเดลจากชุดพิเศษของ Military ให้ไม่สวมใส่อะไรเลยแทน

https://www.youtube.com/watch?v=t5CNLL_r6r4

จะบอกว่า Nude Mod แบบเต็ม ๆ ตัวก็ไม่ใช่มากนัก เพราะภาพโดยรวมแล้วท่อนล่างยังคงมีการสวมใส่กางเกงตามปกติ ในขณะที่ท่อนบนเปลือยยังชัดเจน (จึงเป็นเหตุผลให้วิดีโอบอกว่าเป็น Topless Claire Mod) ส่วนวิธีการ Install Mod ก็ง่ายนิดเดียว เพียงแค่ลากไฟล์เข้าสู่โฟลเดอร์หลักเพียงเท่านี้ก็เสร็จสิ้นแล้ว

แต่อย่างไรก็ตาม การลงม็อดนี้อาจจะก่อปัญหาตามมาคือ ไม่สามารถกู้ไฟล์ดั้งเดิมได้ ถ้าหากพบกับปัญหาดังกล่าว วิธีแก้ปัญหาที่ดีที่สุดคือลบไฟล์ม็อดแล้วใช้งาน Verify Integrity of Game Cache ผ่าน Steam เพื่อซ่อมแซมหรือกู้ไฟล์ให้กลับคืนมา

สุดท้ายดูเหมือนว่า Nude หรือ Topless Mod จะไม่มีทางหนีรอดพ้นสำหรับเกมที่พอร์ทลง PC เลยสักเกม แม้กระทั่งเกม Resident Evil 2 ที่รองรับระบบม็อดเพียงนิดเดียว คุณ Claire ก็ยังโดนตกเป็นเหยื่อของเหล่าชาวม็อดอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ น่าสงสารเหลือเกิน

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top