BY KKMTC
26 Aug 19 10:31 am

ชาวทวิตเตอร์ชี้ หน้าตา Joker ของ Mortal Kombat 11 เหมือนหลุดจากหนังโป๊ล้อเลียน!

13 Views

ล้อเลียนจริง หรือเป็นแค่เรื่องบังเอิญ ?

Gamerant รายงานจากทวิตเตอร์ของ @travisteaspoon ที่ได้โพสต์ภาพเปรียบเทียบระหว่าง Joker ของเกม Mortal Kombat 11 และ Joker จากภาพยนตร์สำหรับผู้ใหญ่เรื่องหนึ่งที่ล้อเลียนมาจากหนังสือการ์ตูน DC Comics

จากภาพเปรียบเทียบของ Joker ของ MK11 และภาพยนตร์ผู้ใหญ่ ก็ต้องบอกเลยว่าลักษณะใบหน้าทั้งสองคน มีความใกล้เคียงโดยบังเอิญเป็นอย่างมาก ไม่ว่าเป็นใบหน้าหรือรอยยิ้มที่คล้ายกันจนเหมือนเป็นพี่น้องที่พรากจากกันเลยก็ว่าได้

หลังจากภาพดังกล่าว ปล่อยลง Twitter ทำให้เกมมอร์หลายคน ออกมาแซว Joker ของ MK 11 มากมาย โดยยกตัวอย่างความคิดเห็นจากชาวเน็ตเช่น “ผมไม่สามารถมอง Joker ได้เหมือนเดิมอีกต่อไป” “อย่างน้อยก็ดีกว่า Leto Joker ละนะ” หรือ “The Joker vs The Poker” เป็นต้น

แต่แน่นอนว่ามีเกมเมอร์บางส่วนก็รู้สึกไม่พอใจกับการออกแบบของ Joker ในเกม MK 11 ที่ดู “เฉิ่มเบ๊อะ” เกินไป โดยผู้เช่นชี้ว่าการเปรียบเทียบระหว่างโมเดล Joker จาก MK 11 กับโมเดล Joker จากภาพยนตร์ผู้ใหญ่ เป็นสิ่งที่พิสูจน์ให้เห็นว่า Joker ของเกมนั้น “แย่” เกินทน

ถึงแม้ทีมงาน NetherRealm Studios ยังไม่มีการแถลงการณ์ว่า Joker ของ MK 11 ได้ล้อเลียนมาจากภาพยนตร์ผู้ใหญ่จริง ๆ หรือเป็นแค่เรื่องบังเอิญ แต่ผู้เขียนเชื่อว่าหลังจากเกมเมอร์ได้อ่านข่าวนี้ พวกเราก็ไม่สามารถมอง Joker ของเกมได้เหมือนเดิมอีกต่อไป…

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top