BY Aisoon Srikum
15 Nov 22 3:49 pm

ชายหนุ่มวัย 16 ปี ชนะเลิศการแข่งขัน Street Fighter และเผลอเดินออกไปจากเวที เพราะตั้งตัวไม่ทัน ไม่คิดว่าจะชนะ

6 Views

การแข่งขัน Street Fighter ที่ผู้ชนะคือชายหนุ่มวัย 16 ปี และหลังจากชนะเขาก็เดินออกจากงานไปเฉย ๆ โดยไม่สนใจบรรยากาศใด ๆ

EndingWalker หรือ Ed เด็กหนุ่มวัย 16 ปี เข้าแข่งขัน Street Fighter ที่เป็นทัวร์นาเมนต์รายการเปิด และเป็นการแข่งขันแบบตัวต่อตัว แถมยังทะลุเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ โดยเอาชนะผู้เล่นระดับมืออาชีพไปได้แทบทั้งหมด

ในรอบชิงชนะเลิศเขาสามารถเอาชนะ Valmaster ที่ใช้ Chun-Li ไปได้ 3-0 และเมื่อเสร็จสิ้นการแข่งขัน เขาก็ถอดอุปกรณ์บนตัวออก และเดินออกไปท่ามกลางฝูงชนโดยไม่สนใจความวุ่นวายทั้งหลาย

อย่างไรก็ตาม EndingWalker ยิ้มอย่างเขินอายและลกับไปที่เวทีอีกครั้งเพื่อเพลิดเพลินไปกับเสียงปรบมือและบรรยากาศแห่งชัยชนะ ก่อนจะคว้ารางวัลใหญ่กว่า 3,000 ดอลลาร์ โดยเขากลับมาเปิดเผยบน Twitter ว่า

ที่ผมเดินออกจากเวทีไปหลังจากรอบ Grand Finals ผมตั้งตัวไม่ทันเลย ไม่คิดว่าจะชนะ ผมมีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมมาก ๆ ทีมงานก็เป็นกันเองสุด ๆ และคอยช่วยเหลือผมเสมอมา ผมรู้สึกช็อคไปหมดตอนนั้น เลยเดินออกจากเวทีไปแบบไม่ได้ตั้งตัว

  • EndingWalker

EndingWalker ได้สั่งสมชื่อเสียงมาตั้งแต่การแข่งขันออนไลน์ และเริ่มแข่งขันในงานออฟไลน์อย่าง VSFighting X ในเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา พร้อมคว้าอันดับ 3

.ในตอนนี้ EndingWalker กำลังถูกจับตามอง โดยหลายคนคิดว่าเขาคืออนาคตโปรเพลเยอร์ของ Street Fighter ในโซน UK ซึ่งก็ต้องรอติดตามผลงานของเขากันต่อไปในอนาคต

Aisoon Srikum

Back to top