BY Aisoon Srikum
21 Feb 20 3:13 pm

ชายหนุ่มตามหาเพื่อนร่วมเล่น Halo ของเขามาหลายปี ก่อนจะพบว่าเจ้าตัวได้เสียชีวิตไปแล้ว

3 Views

เป็นเรื่องเศร้าอีกเรื่องหลังจากชายหนุ่มที่ตามหาเพื่อนเล่นเกม Halo ของเขามาเป็นเวลาหลายปี ก่อนจะพบว่าเขาเสียชีวิตไปแล้ว

เรื่องราวนี้ถูกแชร์โดยชายหนุ่มคนหนึ่งในเฟซบุคของเขาเองที่ชื่อ Lee Fabela ได้โพสต์รูปพร้อมข้อความบรรยายภาพว่า

“ผมตามหาตัวเขามาหลายปี และในที่สุดระบบของ XBOX ก็เพิ่มการค้นหา gamertag ผมส่งข้อความไปหาเขาทันที และหวังว่าจะได้ร่วมเล่น Halo ด้วยกันอีกครั้งเหมือนวันเก่า ๆ

มันเศร้าเสมอ เพื่อนเก่าจาก XBOX ของผมเสียชีวิตไปแล้ว ตอนผมเล่นเกมกับเขา ผมรู้สึกเหมือนกลับไปอายุ 11 อีกครั้ง ในขณะที่ทุกคนไม่สนใจผม เพราะคิดว่าผมทำตัวเหมือนพวกนักเลงหัวไม้ เขาก็ยังคอยเล่นกับผมอยู่เสมอ เขาเป็นคนที่เจ๋งโคตร ๆ ตลอดกาลสำหรับผมเลย ตอนเราเล่น Halo 2 ด้วยกัน เราไม่เคยแพ้เลย มันแย่มากที่ผมไม่ได้คุยกับเขาเป็นครั้งสุดท้าย แต่อย่างน้อยผมคิดว่าตอนนี้ ผมเชื่อว่าเขาอาจจะอยากให้ผมเล่นกับหลานชายเขาแทนนะ.. ไอ้โรคลูคิเมียเฮงซวย..”

โดยภาพประกอบคือ เขาได้ทักไปหาคนที่คิดว่าน่าจะเป็นเพื่อนเก่าของเขาเพื่อชวนมาเล่นเกมด้วยกันอีกครั้ง แต่คนที่ตอบมาไม่ใช่เจ้าตัว แต่เป็นหลานชายของเขาเองซึ่งใจความตอบกลับมาประมาณว่า

“ผมเสียใจที่ต้องบอกว่า Shaun ไม่อยู่แล้ว เขาจากไปด้วยโรคลูคิเมีย เขาเสียชีวิตไปเมื่อไม่นานมานี้เอง ผมเป็นหลานชายของเขา เขายกเครื่อง XBOX นี้ให้ผมก่อนเขาจะจากไป เพราะผมจะเอามาเล่น Halo กับเขาในช่วงหยุดสุดสัปดาห์

แน่นอนว่ามีผู้เข้ามาพบเห็นข้อความนี้และถูกแชร์ออกไปเป็นจำนวนมากกว่า 40,000 ครั้ง และทุกคนต่างคอมเมนท์แสดงความไว้อาลัยกับเหตุการณ์นี้ จะอย่างไรก็ตาม มิตรภาพในโลกออนไลน์นั้น เกิดขึ้นจริง และยังคงสวยงามเสมอ

SHARE

Aisoon Srikum

Back to top