BY StolenHeart
17 Apr 20 9:57 pm

ชม Trailer Gameplay ของ Zooey ตัวละคร DLC คนล่าสุดจาก Granblue Fantasy Versus

0 Views

เผยโฉมและ Gameplay มาแล้วสำหรับตัวละครสุดท้ายใน Character Pack 1 ของเกม Granblue Fantasy Versus กับสัตว์ผลึกดวงคาวผู้คุมกฏดินแดนแห่งท้องฟ้า Zooey และเหล่ามังกรของเธอนั่นเอง

Cygames และ Arc system Works ปล่อยตัวอย่างใหม่ของตัวละครล่าสุดอย่าง Zooey ใน Granblue Fantasy Versus ที่เป็นตัวละครสุดท้ายในชุด Character Pack 1 ซึ่งเธอคือหนึ่งในตัวละครที่มีความสำคัญของเนื้อเรื่องหลัก และคอยรักษาสมดุลของโลกแห่งท้องฟ้า ซึ่งความสามารถและท่าโจมตีของเธอนั้นเรียกได้ว่าครบเครื่องทีเดียว

Zooey จะเปิดให้เล่นกันในวันที่ 28 เมษายนนี้ สำหรับผู้ที่ซื้อแยกหรือเป็นเจ้าของ Character Pass 1 โดยผู้ซื้อบนเวอร์ชั่น PS4 จะได้รับโค้ด Skin พิเศษสำหรับใช้ในเกม Granblue Fantasy ด้วย พร้อมกันนี้ก็มีการยืนยันว่า RPG Mode จะมีการอัปเดตเนื้อหาเสริมให้ได้เล่นกันฟรีตั้งแต่ช่วงหน้าร้อนปีนี้เป็นต้นไปจนถึงปีหน้า

ส่วน Character Pass 2 นั้นจะเปิดตัวเริ่มวางจำหน่ายในช่วงฤดูใบไม้ร่วงปี 2020 โดยมีตัวละครที่ยืนยันแล้วว่าจะมาหนึ่งคนคือ Belial สัตว์ผลึกดวงดาวผู้อยู่เบื้องหลังเรื่องราววุ่นวายในเกมภาคนี้ และจะมีเพิ่มมาอีกห้าคน ซึ่งจะเป็นใครนั้นต้องมาติดตามดูกันต่อไปครับ

Granblue Fantasy Versus วางจำหน่ายแล้ววันนี้บนระบบ PS4 และ PC ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top