BY StolenHeart
14 Jul 19 2:20 pm

ชม Mod ความละเอียดระดับ HD ของ Resident Evil 3 จากฝีมือแฟนเกม

77 Views

มาอีกแล้วกับ Mod เพิ่มความละเอียดของกราฟฟิกให้สวยสดงดงามยิ่งกว่าเดิมของเกมคลาสสิกในตำนาน คราวนี้เป็นคิวของ Resident Evil 3 ที่ถือได้ว่าเป็นภาคโปรดของใครหลาย ๆ คน กับ Mod ที่ปรับให้ภาพในเกมสวยงามขึ้นไปอีกขั้นหนึ่งอย่างน่าประทับใจ

โดยโปรเจค Mod ตัวนี้มีชื่อว่า Resident Evil 3 – Seamless HD Project ของทีม RESHDP ที่ปรับปรุงและพัฒนากราฟฟิกของเกมให้มีความสดใหม่มากขึ้นกว่าเดิม รวมไปถึงมีรายละเอียดของภาพที่มากขึ้นตามไปด้วย ซึ่งพวกเขาได้ทำการเพิ่มรายละเอียดในฉากของเกม ข้อความที่ดูขมุกขมัว และทำการ Upscale ให้กับโมเดลสามมิติและหน้าจอ UI ในเกมให้ดูดีมากขึ้นด้วย

ซึ่งเป้าหมายของทีมสร้าง Mod นั้นอยู่ที่การคืนชีพให้ Texture ในเกมมีความสดสวยมากขึ้น และถือเป็นความท้าทายที่พวกเขาอยากลองทำดู เพื่อให้ภาพในเกมมีความสวยงามมากขึ้นเท่าที่จะเป็นไปได้ แต่น่าเสียดายที่ตัว Texture Mod ตัวนี้ใช้ได้เฉพาะกับใน ROM ของคัว Emulator ที่ใช้กับโปรแกรม Dolphin เท่านั้น ไม่สามารถใช้กับตัวเกมที่เป็นเวอร์ชั่น PC แท้ ๆ ได้

แต่อย่างไรก็ตาม นี่ถือเป็น Mod ที่ทำออกมาได้ยอดเยี่ยมอีกตัวหนึ่ง ใครที่สนใจก็สามารถไปดาวนืโหลดมาลองดูความสวยงามกันได้ ที่นี่ และอย่าลืมดาวน์โหลดตัว Dolphin Emulator มาลงด้วยครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top