BY StolenHeart
7 Jul 19 10:43 am

ชม Intro ใหม่ของ Warframe จากฝีมือผู้กำกับ 10 Cloverfield Lane และ Unchatred

20 Views

เรียกว่าเป็นเกมฟรีที่มีคุณภาพเกินตัวไปไกลจริง ๆ สำหรับ Warframe ที่มีของใหม่มาโชว์ให้เราเห็นกันอย่างต่อเนื่อง คราวนี้ทางผู้สร้างอย่าง Digital Extreme ก็ยกระดับภาพยนตร์ Intro Cinematic ฬห้สูงขึ้นไปอีกขั้น ด้วยผลงานจากฝีมือของผู้กำกับเกมสุดฮิตอย่าง Uncharted นั่นเอง

YouTube video

โดยในงาน TennoCon 2019 ที่เป็นงาน Event เฉพาะของเกม Warframe ได้มีการโชว์ตัวอย่าง Intro Cinematic ตัวใหม่ที่บอกเล่าเรื่องราวของเหล่า Tenno ทั้งสามที่เป็นตัวหลักของเกม Excalibur, Mag และ Volt ที่ออกโรงต่อต้านกองกำลังของจักรวรรดิ ก่อนที่จะจากไป จนกระทั่งมีสตรีลึกลับคนหนึ่งกลับมาปลุกพวกเขาให้กลับมาอีกครั้ง

ทาง Digital Extremes เตรียมจะใส่ภาพยนตร์เปิดตัวชิ้นนี้ลงไปในเกมช่วงประมาณปลายปี 2019 หรือต้นปี 2020 และผลงานการกำกับภาพยนตร์เปิดตัวชิ้นนี้ก็เป็นของ Dan Trachtenberg ที่มีผลงานชั้นยอดอย่าง 10 Cloverfield Lane รวมไปถึงกำลังจะมีผลงานการกำกับหนังจากเกมอย่าง Uncharted อีกด้วย

คุณ Trachtenberg ได้อธิบายถึงผลงานของเขาว่า ภาพยนตร์เปิดตัวชิ้นนี้จะช่วยให้ผู้เล่นใหม่เข้าใจเรื่องราวและความเป็นไปของเกมได้ง่ายขึ้น เพื่อเป็นการดึงดูโพวกเขาให้เข้าสู่โลกของเกมได้อย่างสนุกสนานมากขึ้นด้วย

Warframe เปิดให้เล่นแล้ววันนี้บนระบบ PS4, Xbox One, Nintendo Switch และ PC ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top