BY StolenHeart
11 Jun 19 10:01 am

ชม Gameplay อย่างเป็นทางการของ Final Fantasy VII Remake พร้อมการปรากฏตัวของสาวน้อยที่หลายคนรอคอย

2 Views

หลังจากที่คอยกันมาอย่างยาวนานกว่าสี่ปีเต็ม ในที่สุดเราก็ได้เห็น Gameplay แบบเต็ม ๆ ของ Final Fantasy VII Remake กันเสียทีหลังจากรอมานาน และแน่นอนว่าอีกหนึ่งสิ่งที่หลายคนก็รอคอยกันอยู่ก็คือการปรากฏตัวของนางเอกอีกหนึ่งคนอย่าง Tifa Lockheart นั่นเอง

YouTube video

โดยจากตัวอย่างการนำเสนอบนเวที E3 2019 ของทาง Square Enix ที่ทางทีมผู้สร้างจัดเต็มโชว์ระบบต่อสู้ของเกมอย่างละเอียด ซึ่งเป็นการโชว์การต่อสู้กับบอสตัวแรกของเกมอย่างเจ้าหุ่นแมงมุมกลที่แตกต่างจากภาคดั้งเดิมอย่างสิ้นเชิง เพราะการเคลื่อนไหวของมันนั้นซับซ้อนมากขึ้นและมีวิธีการปราบที่แตกต่างจากศัตรูปกติทั่วไป โดยผู้เล่นต้องโจมตีให้จุดอ่อนของมันโผล่ออกมา และยังมีการโจมตีที่หลากหลายอีกด้วย

YouTube video

นอกจากการต่อสู้กับบอสแล้ว ตัวเกมยังแสดงให้เราเห็น Command Mode ที่เป็นการหน่วงเวลาในเกมให้ช้าลงเพื่อใช้คำสั่งต่าง ๆ เช่นการใช้เวทย์มนต์ ไอเท็มต่าง ๆ และอาวุธที่เราใช้นั้นจะเห็น Materia ที่เราติดตั้งเอาไว้อีกด้วย รวมไปถึงท่า Limit Break ที่สวยงามและรุนแรงเหมือนเคย

และที่ขาดไม่ได้คือการเปิดตัวสาวน้อยหมัดหนักที่หลายคนรอคอยอย่าง Tifa Lockheart ที่ได้รับการดีไซน์ใหม่ให้ดูทะมัดทะแมงมากขึ้น และท่าโจมตีแบบหมัดมวยของเธอก็สวยงามรุนแรงไม่ผิดหวังจริง ๆ

สำหรับตัวเกมที่เปิดให้สั่งจองล่วงหน้านั้นจะมีทั้งหมดสามแบบดังต่อไปนี้

Standard Edition: ราคา $59.99(1,950 บาท) กับแผ่นเกมแบบมาตรฐาน สำหรับผู้ที่สั่งจองล่วงหน้าจะได้รับ DLC Summon Materia Chocobo Chick ไปด้วย

Deluxe Edition: ราคา $79.99(2,600 บาท) จะได้รับแผ่นเกมบรรจุในกล่องเหล็ก, Mini OST, Artbook, DLC Materia Cactus และ Summon Chocobo Chick

1st Class Edition: ราคา $329.99(11,000 บาท) จะได้รับตัวเกมบรรจุในกล่องเหล็ก, ฟิกเกอร์ Cloud กับมอเตอร์ไซต์ Hardy Daytona จาก Play Arts Kai, Mini OST, Artbook, DLC Materia Cactus, Summon Carbuncle และ Summon Chocobo Chick

Final Fantasy VII Remake วางจำหน่ายในวันที่ 3 มีนาคม 2020 บนระบบ PS4 ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top