BY StolenHeart
24 Oct 18 4:58 am

ชมตัวอย่างใหม่ Hitman 2 เผยทุกสถานที่ล่าสังหารในเกมครบถ้วน

5 Views

อีกไม่กี่อึดใจ เหล่ามือสังหารทั้งหลายก็จะได้กลับไปพบกับ Agent 47 ใน Hitman 2 กันในเดือนหน้านี้แล้ว ซึ่งคาดว่าหลายคนน่าจะได้เห็นรายละเอียดในฉาก Miami กันจนทะลุปรุโปร่งแล้ว คราวนี้ทาง IO Interactiv eและ Warner Bros. ก็ได้ปล่อยตัวอย่างใหม่ของเกมที่เผยสถานที่อื่น ๆ ที่เราจะได้เข้าไปล่าเป้าหมายกันในภาคนี้อย่างครบถ้วนแล้วครับ

โดยในตัวอย่างใหม่นี้ได้เปิดเผยสถานที่ใหม่ที่เพิ่มเข้ามาในเกม Hitman 2 โดยจะมีทั้งหมดหกแห่งทั่วโลก ซึ่งนอกจากใน Miami และ Colombia ที่เปิดตัวไปก่อนหน้านี้แล้วก็มีดังต่อไปนี้ครับ

Hawke’s Bay, New Zealand: หาดทรายอันแสนสงบพร้อมคลื่นลมเย็นในนิวซีแลนด์ที่จะทำให้คุณประทับใจกับภารกิจล่าสังหารที่มีฉากหลังอันสวยงามในบ้านพักตากอากาศหลังโต

Mumbai, India: เมืองแห่งความฝัน ไม่ว่าเมื่อไหร่ก็จะมีเรื่องราวขัดแย้งระหว่างเหล่านักฆ่ากับสายลับที่ทำภารกิจในเมืองนี้อยู่เสมอ กลมกลืนไปกับฝูงชนในสลัมหรือหลงแสงสีใน Bollywood ที่คุณอาจเจอความลับที่คาดไม่ถึงซ่อนอยู่

Whittleton Creek, USA: ขอต้อนรับเข้าสู่เมืองแห่งความสมบรูณ์แบบ เมืองที่นักท่องเที่ยวจะได้เพลิดเพลินไปกับใบเมเปิ้ลเปลี่ยนสีและบ้านพักอันสวยงามในวันเสาร์อันแสนสงบ

Isle of Sgàil, North Atlantic: มุ่งหน้าสู่ดินแดนที่ลึกลับที่สุดในโลก

Hitman 2 วางจำหน่ายในวันที่ 13 พฤศจิกายนนี้ บนระบบ PS4, Xbox One และ PC ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top