BY TheStarrySky
23 Nov 18 10:45 am

ชมความงามของ K/DA Prestige Version Skin

29 Views

เชื่อว่าในตอนนี้ คงไม่มีใครไม่รู้จัก K/DA (เค-ดีเอ) วงไอดอลผู้เขย่าวงการ K-pop ของโลก ด้วยการขึ้นเป็นเพลง POP ยอดนิยมติดหลายชาร์ต เเละมียอดจำหน่ายสูงสุดของ Billbord เเม้ว่าจะเป็นเพียงวงสมมุติจากตัวละครในเกม LoL ก็ตามที

เเล้วจริงๆ K/DA คืออะไร ? K/DA คือชุดของ Skin ของตัวละครในเกม LoL นั้นเอง โดยมาในรูปของวงเกิร์ลกรุ๊ป K-pop ประกอบไปด้วยตัวละครหญิงในเกม League of Legends อย่าง Ahri, Evelynn, Kai’Sa และ Akali

สำหรับสกินพื้นฐานนั้น จะมาในโทนสีม่วงซึ่งดูดุดันเเละมีเสน่ห์พออยู่เเล้ว เเต่ในคราวนี้ พวกเธอ (บางคน) จะมีสกินอีก 1 เวอร์ชั่น เป็นสกินรูปเเบบพิเศษที่หายากเเละสวยงามตระการตา นั้นคือสกินชุด “Prestige”

สกิน Prestige Edition คืออะไร?

สกิน Prestige Edition จะเป็นรูปแบบหนึ่งของสกินที่จะมีกรอบรูป, ภาพ Splash และ VFX เป็นของตัวเอง จะเป็นการยกระดับสกินนั้น ๆ ขึ้นไปอีกระดับหนึ่งด้วยโครม่าสุดพิเศษ, กรอบรูป, ภาพ Splash, และ VFX คุณสามารถแลก K/DA Kai’Sa (Prestige Edition) ได้ด้วย Worlds Token ที่ได้รับจากภารกิจและตั๋ว Worlds Pass ของคุณ! – playlol.in.th

K/DA Akali

Prestige Akali

K/DA Kai’Sa

Prestige Kai’Sa

ชม Skin SpotLight ได้ที่นี้

 

นอกจากนี้ ยังมีภาพจากเเฟน ๆ ของอีก Champion นั้นคือ Ahri ในชื่อ Prestige Ahri เเต่ยังไม่มีการประกาศออกมาอย่างเป็นทางการเเต่อย่างใด (คาดว่าเป็น Fanmade)

K/DA Ahri

Prestige Ahri (Fanmade ?)

สำหรับ  Prestige Kai’Sa มีให้เเลกในร้าน World 2018 ตั้งเเต่วันที่  3 พ.ย. ที่ผ่านมา ส่วน Prestige Akali ได้มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการเเล้ว เเต่จะเข้าเกมให้จับจองกันเมื่อไหร่/อย่างไรนั้น ก็ต้องติดตามกันต่อไป

SHARE

Pathiphan Tepinta

Back to top