BY Nuttawut Apiratwarakul
19 Jun 21 6:03 pm

จ่ายเพียง 35 บาท/เดือน ก็ได้ชม Disney+ Hotstar ! Exclusive Only On AIS แพ็กเกจรายเดือนที่เดียวเท่านั้น

10 Views

ใกล้เปิดให้บริการในไทยเข้าไปทุกทีสำหรับบริการสตรีมมิ่ง Disney+ Hotstar ที่หลายคนกำลังรอคอย เพราะบริการตัวนี้จะเต็มไปด้วยภาพยนตร์ของ Disney รวมถึงคอนเทนต์ออริจินัลที่ไม่เคยฉายที่ไหนมาก่อนของ Marvel ทำให้แฟน ๆ ตั้งตารอเป็นอย่างมาก

ล่าสุดมีแพคเกจของ Disney+ Hotstar สำหรับชาว AIS โดยเฉพาะ เป็นแพคเกจพิเศษ ชม Disney+ Hotstar 35 บาท/เดือน (จากปกติ 99 บาท/เดือน) นาน 12 รอบบิล และรับสิทธิ์ดูเพิ่มอีก 1 เดือนไม่มีค่าใช้จ่าย เท่ากับว่าจ่ายปีแรกรวมกันเพียง 385 บาทเท่านั้น คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม

สำหรับคอนเทนต์ของ Disney+ Hotstar ถือว่าจัดเต็มกันตั้งแต่เริ่ม ไม่ว่าจะเป็นซีรีส์ในจักรวาลสตาร์วอร์ส The Mandalorian เรื่องราวของนักล่ารางวัลผู้หนีตายจากฝ่ายตรงข้าม และภาพยนตร์ชุดของสตาร์วอร์สอีกหลายเรื่อง สำหรับใครที่ชื่นชอบสงครามจักรวาลของวงการฮอลลีวูดเรื่องนี้ บอกเลยว่าอย่าพลาด

แฟนมาร์เวลก็ไม่น่าพลาด เพราะ Disney+ Hotstar จัดเต็มทั้งในรูปแบบภาพยนตร์ที่หลายคนชื่นชอบ และ ‘ซีรีส์’ ของ Marvel ไม่ว่าจะเป็น WandaVision, The Falcon and The Winter Soldier หรือแม้กระทั่ง Loki ก็พร้อมให้คุณรับชมแบบจุใจตั้งแต่วันเปิดตัว แฟน ๆ มาร์เวลเตรียมตัวกันให้ดี ๆ

นอกจากคอนเทนต์ชั้นนำจากสองแฟรนไชส์ที่แฟน ๆ ชื่นชอบ Disney+ Hotstar ยังมีภาพยนตร์กว่า 700 เรื่อง ซีรีส์กว่า 14,000 ตอน จากทาง Disney, Marvel, Pixa, Star Wars และอื่น ๆ อีกมากมายให้เลือกชม เรียกได้ว่าคุ้มตั้งแต่เริ่มสมัคร ไม่ต้องรอให้เรื่องนั้นเรื่องนี้ฉายก่อน ก็มีเรื่องอื่น ๆ ให้ดูแบบจุใจ

ยังมีคอนเทนต์ของเอเชียที่ Disney+ Hotstar คัดมาอีก มีทั้งจีน เกาหลี รวมถึงประเทศไทยด้วย ! ใครที่อยากดูซีรีส์จีน ซีรีส์เกาหลี ภาพยนตร์ไทย หนังไทย Disney+ Hotstar ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจมาก

เกี่ยวกับ Disney+ Hotstar

  • ภาพยนตร์กว่า 700 เรื่องและซีรีส์กว่า 14,000 ตอน จาก Disney, Marvel, Pixar, Star Wars, National Geographic และอื่นๆ อีกมากมาย
  • เรื่องดีๆ จากโซนเอเชียและไทยที่คัดสรรมาแล้ว รวมถึงเรื่องพิเศษที่รับชมได้ที่นี่ที่เดียว
  • Disney+ Originals ที่รับชมได้ที่นี่ที่เดียว

พร้อมฟีเจอร์เหล่านี้

  • รับชมได้บนมือถือ แท็บเล็ต คอมพิวเตอร์ หรือทีวี (อุปกรณ์ที่รองรับ)
  • สตรีมได้ 2 เครื่องพร้อมกันต่อ 1 บัญชี
  • เลือกความคมชัดได้
  • ดูได้อย่างต่อเนื่องโดยไม่มีโฆษณาคั่น
  • สามารถดาวน์โหลดมาเก็บไว้ในมือถือหรือแท็บเล็ตได้ (ขึ้นอยู่กับเงื่อนไข)

ใครที่ใช้งาน AIS สามารถสมัครล่วงหน้าได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 27 มิถุนายน 2564  โทร *111 หรือ คลิก https://m.ais.co.th/8yHzglvSO

เริ่มรับชม Disney+ Hotstar พร้อมกัน ในวันที่ 30 มิถุนายนนี้ เป็นต้นไป

#StreamingOnAIS5G

#AIS5G #AIS5Gที่1ตัวจริง

#DisneyPlusHotstarTH

SHARE

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Back to top