BY StolenHeart
26 Sep 18 1:47 am

จูบนำโชค ! ผู้เล่น Marvel vs Capcom รับจูบจากคนรักก่อนคว้าแชมป์ไปครอง

2 Views

หลายครั้งในการแข่งขันเกมไม่ว่าจะแนวไหน บางครั้งก็มีเรื่องให้เราประหลาดใจได้เสมอ โดยเฉพาะในการแข่งเกมต่อสู้ ที่ในรอบหลัง ๆ จะยิ่งกดดันยิ่งขึ้น แต่ก็มีช่วงเวลาดี ๆ และและน่าตกใจดังข่าวที่เราเอามาพูดถึงในวันนี้ กับจูบนำโชคที่พาผู้เล่นไปสู่ชัยชนะได้เป็นผลสำเร็จ

โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในงาน CEOTAKU 2018 ที่เป็นงานแข่งเกมต่อสู้แนว Anime Fighting ล้วน ๆ เช่น Guilty Gear, Blazblue, Marvel vs Capcom เป็นต้น ซึ่งในการแข่งขันเกม Marvel vs Capcom Infinite ระหว่าง TLT Tayson และ Knives ในรอบ Grand Final ซึ่งเกมดำเนินไปอย่างสุดมันส์ และก็เป็นทาง Knives ที่มาจากสาย Loser สามารถตีตื้น Reset Bracket ได้เป็นผลสำเร็จ และก่อนเกมสุดท้ายจะเริ่มขึ้นด้วยคะแนนเท่ากันที่ 2-2 แฟนหนุ่มของ Tayson อย่าง Sebastian “Sol” Oliva ก็ได้ลุกขึ้นมาจากที่นั่งของผู้ชม เข้ามาจูบในช่วงพักเบรคก่อนที่เกมสุดท้ายจะเริ่มขึ้น เรียกเสียงเฮจากผู้ชมทั้งในสถานที่แข่งขันและจากใน Live Stream ได้อย่างเกรียวกราวทีเดียว และจูบนี้ก็เป็นจูบนำโชคที่ทำให้เขาสามารถคว้าชัยชนะไปได้ในที่สุด

ซึ่งนี่ก็ไม่ใช่ครั้งแรกที่ Tayson และ Sol จูบกันระหว่างงานแข่งอย่างดูดดื่มแบบนี้ ก่อนหน้านี้ใน Side Event เกม Marvel vs Capcom ของงาน EVO 2018 ทั้งคู่ก็เคยจูบกันในช่วงเบรกพักยกในรอบ Loser Final มาแล้ว แต่ครั้งนั้นไม่ได้เป็นจูบนำโชคเหมือนในคราวนี้เพราะ Tayson ได้พ่ายแพ้ให้กับคู่แข่งไป แต่โลกออนไลน์ก็ยังพูดถึงการจูบอย่างดูดดื่มในงานนี้กันพอสมควร และมาคราวนี้เมื่อเขาสามารถคว้าชัยชนะไปได้ ทุกคนต่างก็พูดถึงจูบนำโชคในครั้งนี้กันอย่างต่อเนื่องยิ่งกว่าเดิม

สำหรับแมตช์เต็ม ๆ ของการแข่งขันรอบ Grand Final เกม Marvel vs Capcom Infinite ในงาน CEOTAKU 2018 จะเป็นอย่างไร สามารถรับชมได้ด้านล่างนี้ได้เลยครับ บอกเลยว่าเป็นแมตช์ที่สนุกและลุ้นระทึกมากทีเดียวครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top