BY Settasilp Poonbumphen
31 May 15 12:07 am

จีนหัวใส! ผุดบริการเพื่อนสาวคลายเหงาเกมเมอร์

1 Views

แบบนี้ก็มีด้วย! บริการใหม่ล่าสุดของแดนมังกรจีนกับบริการสาวสวย(?)ที่พร้อมจะเล่นเกมเป็นเพื่อนคุณยามเหงา

gamer

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาในข่าว

ความฝันของเกมเมอร์หลายคนกับการมีเพื่อนสาวร่วมเล่นเกมออนไลน์เป็นจริงแล้วในแดนมังกร ด้วยการหาเงินในประเทศจีนที่จะเปิดโอกาสให้เกมเมอร์ขี้เหงาไม่ต้องทนเล่นเกมออนไลน์อย่างโดดเดี่ยวอีกต่อไป

เพียงคุณยอมควักเงินจำนวนประมาณ 500 บาทต่อชั่วโมง คุณก็จะได้รับประสบการณ์การเล่นเกมออนไลน์ร่วมกันกับสาวเสียงใสอย่างเพลิดเพลินโดยคุณเธอจะสามารถร่วมพูดคุยสนทนาและร่วมเล่นเกมออนไลน์ไปพร้อมกันกับคุณในตลอดระยะเวลาที่จ้างงาน  ซึ่งอันที่จริงแล้วธุรกิจประเภทนี้ไม่ใช่ธุรกิจใหม่แต่อย่างใดโดยได้เริ่มมีมาแล้วเมื่อ 2-3 ปีก่อนแต่ในปัจจุบันกำลังได้รับความนิยมอย่างมาก

“หากผู้หญิงคนนั้นมีเสียงที่ชวนฝัน พูดจาน่าฟังก็จะยิ่งได้รับความนิยมและมีจำนวนค่าตัวรายชั่วโมงที่สูงกว่าปกติ ซึ่งสิ่งเหล่านี้สำคัญกว่าความสามารถในเกมที่พวกเธอมีเสียอีก”

– หนึ่งในผู้ให้บริการดังกล่าวเปิดเผยถึงข้อมูลการทำธุรกิจ

ผู้หญิงส่วนใหญ่ที่เข้ามาทำงานประเภทนี้จะเป็นกลุ่มนักศึกษาและสาวออฟฟิศที่มีเวลาว่างและต้องการหารายได้พิเศษเพิ่ม  อย่างไรก็ดีได้มีการถกเถียงกันบนโลกออนไลน์ว่างานแบบนี้ไม่ต่างอะไรกับการขายบริการทางเพศซึ่งผู้หญิงหลายคนที่หารายได้พิเศษทางนี้ยังได้เปิดเผยว่ามีเกมเมอร์หนุ่มสุดกำหนัดจำนวนมากที่ยื่นข้อเสนอให้มีการขายบริการทางเพศหลังจากได้พูดคุยกันผ่านวิดีโอเกมส์  รวมไปถึงปัญหาใหม่ที่เกิดขึ้นคือการถูกหลอกเอาเงิน

โดยเฉลี่ยแล้วในแต่ละเดือน สาวๆเหล่านี้จะสามารถสร้างรายได้จากงานดังกล่าวได้ประมาณ 15,000 บาทต่อเดือนโดยในกลุ่มผู้หญิงที่ได้รับความนิยมจะสามารถสร้างรายได้ต่อเดือนได้สูงถึงประมาณ 53,000 บาทต่อเดือน และรายได้สูงสุดที่เคยได้รับการเปิดเผยอยู่ที่ประมาณ 449,000 บาทต่อเดือนโดยเจ้าของสถิติเป็นเกมเมอร์สาวผู้ได้รับรางวัลชนะเลิศจากการแข่งเกมในประเทศจีนครับ

Settasilp Poonbumphen

ยีน - Founder / Project Manager

Back to top