BY Aisoon Srikum
14 Jul 21 4:30 pm

จะล้างแค้น เกือบ 400 ปีก็ยังไม่สาย ! แฟนเกมชุบชีวิตตัวละครจาก Anno 1404 ให้กลับมามีชีวิตอีกครั้งในภาค 1800

3 Views

ปกติแล้ว Jorgensen เป็นอีกตัวละครที่ปรากฎตัวในซีรีส์เกม Anno มาหลายต่อหลายภาค

แต่เนื่องจากโลกของเกมนี้ ถูกสร้างแบ่งเป็นภาค ๆ ด้วยระยะเวลาที่ห่างกันกว่า 100 ปี ทำให้เราได้ทั้งเกมใหม่และชื่อตัวละครใหม่ ๆ แทน แต่ก็มีชาวม็อดออกมาหักล้างกรณีนั้น ด้วยการชุบชีวิตตัวละคร Leif Jorgensen จากภาค Anno 1404 ขึ้นมาในฐานะกัปตันเรือ Undead ในภาค 1800 หรือระยะห่างเวลาห่างกันเกือบ 400 ปี

Anno 1404 เปิดตัวมาตั้งแต่ปี 2009 และมี Lief Jorgensen เป็นหนึ่งในตัวละครคู่ต่อสู้ที่มี A.I. ควบคุมในยุคแรก ตัวละครนี้เป็นนักดนตรี ความสามารถไม่เหมาะกับการเป็นผู้นำเมือง และผู้เล่นมักจะพบว่าเขาเป็นตัวนำความโชคร้ายมาให้เสมอ

แต่สำหรับม็อด Awakening of Undead Lief นี้ ถูกสร้างขึ้นในวัน April Fool เพื่อเป็นการล้อเลียนตัวละคร Leif ว่าเขากลับมาพร้อมกับกองเรือรบเพื่อที่จะแก้แค้นในอีก 400 ปีให้หลัง

Leif และอกงเรือรบซอมบี้ของเขาจะบุกโจมตีเกมของคุณเป็นระยะ ๆ เมื่อติดตั้งม็อดตัวนี้ และคุณต้องพยายามกำจัดพวกมันให้หมด และหลังจากคุณเอาชนะมันได้ต่อเนื่อง มันก็จะแกร่งขึ้นเรื่อย ๆ ด้วย

ใครที่สนใจม็อดตัวนี้ ก็สามารถไปโหลดมาลองติดตั้งกันได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง แฟน ๆ ที่ชื่นชอบตัวละคร Leif Jorgensen ที่เรียกได้ว่า จะล้างแค้น เกือบ 400 ปีก็ยังไม่สายเกินไปจริง ๆ

 

SHARE

Aisoon Srikum

Back to top