BY Zreast
30 Mar 21 10:04 pm

งาน Tokyo Game Show 2021 จะจัดขึ้นในวันที่ 30 ก.ย. – 3 ต.ค. ในรูปแบบออนไลน์อีกครั้งหนึ่ง

2 Views

Computer Entertainment Supplier’s Association (CESA), Nikkei BP และ Dentsu ประกาศว่า Tokyo Game Show, มหกรรมเกมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของประเทศญี่ปุ่น จะยังคงต้องยกเลิกการจัดในสถานที่จริงอีกปีหนึ่ง และจะจัดเป็นรูปแบบออนไลน์แทน โดยมีกำหนดการเป็นวันที่ 30 กันยายน – 3 ตุลาคมนี้

สำหรับ TGS2021 Online จะมาในสโลแกนว่า “We’ll always have games.” ซึ่งยังเป็นการฉลองครบรอบ 25 ปีของงานในปีนี้ด้วย หลังจากจัดมาต่อเนื่องตั้งแต่เมื่อปี 1996

Tokyo Game Show 2021 Online ถือเป็นครั้งที่ 2 ถัดจากเมื่อปี 2020 ที่จัดผ่านช่องทางออนไลน์ อย่างไรก็ดีทางทีมงานได้สัญญาว่าปีนี้จะมีการยกระดับให้ดีขึ้น โดยรวบรวมเสียงตอบรับจากปีก่อนมาปรับปรุง ซึ่งทางผู้จัดยังมีแผนที่จะทำระบบขายสินค้า, ช่วยเหลือนักธุรกิจที่ต้องการมาลงทุน และหาวิธีเปิดให้เล่นเดโมเกมภายในงานอีกด้วย

ทั้งนี้ ตัวงานจะมีการเปิดสถานที่จริงให้เฉพาะสื่อมวลชน, เหล่าคนดังได้เข้าไปทำข่าวและพูดคุยกับนักพัฒนาเกม ส่วนฝั่งบุคคลทั่วไป ก็มีการเตรียมที่จะทำทัวร์ชมงานแบบจำลองให้ดูด้วยเช่นกัน (คาดว่าจะคล้ายคลึงกับสวนสนุก Super Nintendo World)

ไลฟ์สตรีมของงานจะถูกเผยแพร่ผ่านช่องทาง Youtube, Twitter, Niconico, Twitch, Facebook, Douyin, Douyu, Bilibili และแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งชั้นนำอื่น ๆ อีกมากมาย โดยจะมีการจัดเตรียมซับไตเติลภาษาอังกฤษไว้ให้พร้อม

ระหว่างที่รอถึงวันจริง สามารถเข้าไปเยี่ยมชมรายละเอียดเพิ่มเติมกันก่อนได้ทางเว็บไซต์ของงาน

ที่มา : Gematsu

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top