BY Nattapit Arsirawatvanit
2 Jun 18 2:41 pm

งานเข้า ! ดอร์ทมุนยกเลิกสัญญาในเกม PES 2019 โดยไม่ทราบสาเหตุ

30 Views

อยู่ดี ๆ ก็หาย Line ไม่ตอบ

เรียกได้ว่าเป็นปีที่ดวงเฮงที่สุดของ Konami จริง ๆ ทั้งโดนบอกเลิกสัญญาซ้ำแล้วซ้ำเล่าจนต้องเหลือแค่ลีกส์ที่ไม่ค่อยได้รับความนิยม ในข่าว นี้ ล่าสุดโดนสโมรสร Borussia Dortmund สโมสรฟุตบอลจากเมือง ดอร์ทมุนท์ รัฐนอร์ทไรน์-เว็สท์ฟาเลิน ประเทศเยอรมนี บอกเลิกกลางอากาศ ! ทั้ง ๆ ที่เกมยังไม่ได้ออกมาให้เล่นเลยด้วยซ้ำ งานนี้ Konami ถึงกับต้องทำแถลงออกหน้าเว็บหลักว่าทางดอร์ทมุนไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องอะไรกับเราอีกแล้ว พร้อมแถลงข้อสงสัยในเรื่องสัญญาให้เสร็จสรรพ

โคนามิออกมาประกาศทางหน้าเว็บว่าทาง Dortmund ไม่ได้อยู่ในเกม PES 2019 อีกแล้ว หลังจากมีชื่อในโฆษณาส่งเสริมการขายของเกมก่อนหน้านี้ เนื่องจากทางสโมสรได้ตัดสินใจยุติสัญญาที่เกี่ยวข้องกับตัวเกม ในเบื้องต้นโคนามิบอกว่าทางบริษัทกับทางสโมรสรจดทะเบียนกันนานถึงเดือนมิถุนายนปี 2020 โดยค่ายเกมสามารถใช้ โลโก้ ผู้เล่น สนาม และคุณสมบัติอื่น ๆ ของ Borussia Dortmund อย่างไรก็ตามเมื่อดอร์ทมุนยกเลิกสัญญา ทุกอย่างก็ต้องถูกลบออกจากเกมไปตามระเบียบ

ก็ขอแสดงความเสียใจกับแฟน PES ด้วยที่เกมภาคหน้าจะไม่มี Dortmund ให้เล่นแล้ว แต่จริง ๆ ไม่ต้องสนใจก็ได้ เพราะเรามีนักเตะ Super Star ชาวอังกฤษอย่าง David Beckham มาถ่วงสมดุลทุก ๆ อย่างที่ถูกยกเลิกสัญญาไปแล้ว อีกทั้งยังมีลีกส์เทพ ๆ อีก 7 ลีกส์ให้เราเล่น เพราะฉะนั้นใครเป็นแฟน PES ก็ไม่ต้องแคร์นะครับ จงซื้อต่อไปไอ้มดแดง อิอิ

ประกาศจากโคนามิ

DortmundDortmund

Dortmund

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Back to top