BY KKMTC
6 Jan 21 1:53 pm

งดงามเหมือนของจริง ! ชาว Reddit ทำนิตยสารรถแบบ Fanmade จำนวน 78 หน้า โดยใช้ภาพจากเกม Forza Horizon 4

4 Views

ชาว Reddit นามว่า EYui ได้ทำหนังสือแบบ Fanmade ด้วยการออกแบบนิตยสารรถยนต์โดยใช้ภาพถ่ายจากเกม Forza Horizon 4 เป็นจำนวน 78 หน้า พร้อมแบ่งปันให้สังคมเกมได้รับชมกัน

EYui เผยว่าภาพในนิตยสารทั้งหมด ได้ถ่ายจากในเกมและตัดต่อด้วยโปรแกรม Lightroom กับ Photoshop ส่วนข้อมูลในนิตยสารอ้างอิงจากหนังสือรถชื่อดังในชีวิตจริงอย่าง EVO โดยทุกบทความมีการใส่เครดิตให้กับนักเขียนทุกคน

ถึงแม้นิตยสารเป็น Fanmade สร้างโดยเหล่าแฟน ๆ เกม แต่ต้องบอกเลยว่านิตยสารที่สามารถเรียบเรียงได้สวยงามมาก ๆ เหมือนหลุดมาจากหนังสือของจริงเลยทีเดียว ถ้าหากหนังสือ Official Guide เกมแข่งรถมีลักษณะการจัดเรียง ก็ถือว่าเป็นไอเดียที่ไม่เลวเลยทีเดียว

Forza Horizon 4 เป็นเกมแข่งรถ Open-World ภาค Spin-Off ของ Forza Motorsport ซึ่งพัฒนาโดยทีมงาน Playground Games โดยเกมดังกล่าวมีกระแสตอบรับดีมากจากเกมเมอร์และสื่อเกมหลายแห่ง ด้วยจำนวนคอนเทนต์เยอะ มีภาพกราฟิกและโลกในเกมสวยงามเป็นธรรมชาติ และออกแบบระบบการควบคุมรถได้สนุกสนาน

Forza Horizon 4 วางจำหน่ายแล้ววันนี้ บนระบบ PC (ผ่าน Microsoft Store), Xbox One และสามารถเล่นผ่าน Xbox Series X/S ด้วยระบบ Backward Compatibility

เกมเมอร์สามารถรับชมนิตยสารรถ Forza Horizon 4 ได้ ที่นี่

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top