BY BOM
19 Oct 18 3:09 pm

คุ้น ๆ นะ RoV อัพเดทตัวละครใหม่ Riktor

4 Views

RoV เกมขวัญใจมหาชนของคนไทย ที่เปิดจุดเปลี่ยนหลาย ๆ อย่างให้กับสังคมไม่ว่าจะเป็นการทำให้ Esports เติบโตขึ้นอย่างสูงและเป็นที่ยอมรับในสังคม ล่าสุด Garena RoV ได้เพิ่ม Hero ใหม่แล้วในชื่อ Riktor

Riktor เป็นตัวละครประเภท Assassins/Fighter ประวัติของเขานั้นไม่ชัดเจนนักนอกจากการเป็น Demon Hunter ที่จองล้างจองผลาญเหล่าปีศาจทุกชาติไป

สกิลติดตัว Be Instinct :สกิลสุดเมพ โดย Riktor จะได้บัพตามพื้น ๆ เขาอยู่หากอยู่ในน้ำเขาจะได้รับความเร็วในการเคลื่อนที่เพิ่มขึ้น หากอยู่ในพุ่มไม้เขาจะได้รับความเร็วในการโจมตีและหากอยู่ในพื้นที่ปกติเขาจะได้รับบัพการป้องกันความเสียหาย

 

Jungle Strike :สกิลพุ่งไปและฟันกวาด ซึ่งจะสร้างความเสียหาย 2 ครั้ง อีกทั้งการโจมตีครั้งต่อไปจะสร้างความเสียหายทางเวทย์และหากพุ่งโดนศัตรูจะสามารถใช้สกิลได้อีกครั้ง โดยการแสดงผลจะแตกต่างกันตามพื้นที่ หากอยู่ในพุ่มไม้จะทำให้ศัตรูลอยขึ้น หากอยู่ในแม่น้ำจะพุ่งไกลขึ้น

Retaliate: สกิลยกดาบขั้นมาป้องกัน ซึ่งจะสามารถป้องกันการโจมตีทางกายภาพได้พร้อมทั้งสะท้อนกลับไปเป็นความเสียหายทางกายภาพ ซึ่งหากสามารถใช้สกิลนี้ขณะอีกฝ่ายใช้สกิล CC จะทำให้ศัตรูติดสตั้น 1 วิ

Mark of the Hunter : สกิล Ultimate ที่จะสร้างวงแหวนรอบ ๆ พร้อมทั้งสร้างความเสียหายจริงแก่ศัตรูทุกตัวที่อยู่ในวงแหวนและติดสัญลักษณ์ ซึ่งหากศัตรูติดสัญลักษณ์ 5 ครั้งจะสร้างความเสียหายจริงอย่างรุนแรงและติดใบ้

โดยรวมแล้ว Riktor เป็นตัวละครที่เก่ง (หลายคนมองว่าโกง) เพราะเป็นตัวละครที่สามารถเปิดการต่อสู้ในช่วงทีมไฟต์ได้ อีกทั้งยังมีดาเมจที่ทรงพลังทำให้เขากลายเป็นยอดตัวละครที่ถูกแบนเสมอ 

SHARE

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top