BY StolenHeart
31 Mar 19 3:00 pm

คุณหญิงสุดารัตน์ เริ่มตามหาความจริงเรื่องเกมตามแบบ HeartRocker แล้ว

3 Views

ยังคงฮือฮากันอย่างต่อเนื่องสำหรับเรื่องของคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งพรรคเพื่อไทย ได้กดติดตาม HeartRocker นักเคสเกมระดับแนวหน้าของไทย เพื่อติดตามเรื่องราวเกี่ยวกับ Esports และเกมโดยเฉพาะ ตอนนี้ก็เริ่มมีความเคลื่อนไหวมาจากแม่หน่อยในเรื่องของเกมมาให้ติดตามกันเพิ่มเติมแล้ว

โดยในวันนี้ที่ Twitter ของคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์อย่างเป็นทางการ ได้โพสเรื่องราวเกี่ยวกับเกมที่ได้ไปเสาะหามาด้วยตัวเอง ซึ่งก็ปรากฏว่าตัวคุณหญิงเองได้ทดลองเล่นเกมแข่งรถเพื่อค้นหาคำตอบที่ว่า พร้อมติด Hashtag ว่า #แม่หน่อยติดเกม อีกด้วย

https://twitter.com/MisterHeartz/status/1112217925732032514

แน่นอนว่าเมื่อเห็นดังนั้น ทางเอก HeartRocker จึงมีการตอบกลับไปยัง Tweet ดังกล่าวของคุณหญิงสุดารัตน์ทันที พร้อมกับแนะนำว่าให้ลุยแต่ทางตรง ตามสไตล์ที่ตนเองชอบพูดในระหว่างการเล่นเกมนั่นเอง

ก็เรียกได้ว่าเป็นสิ่งที่น่ายินดีที่ผู้ใหญ่ระดับนักการเมืองให้ความสนใจในเรื่องของเกมอย่างใกล้ชิดมากขึ้น พร้อมกับทำความเข้าใจด้วยตัวเอง แสดงให้เห็นว่าเป็นสิ่งคนรุ่นแม่ควรรู้เท่าทันว่าทุกวันนี้วิดีโอเกมเป็นที่สามารถเป็นโอกาสและธุรกิจของคนรุ่นใหม่ได้ เป็นสิ่งที่น่าดีใจสำหรับเด็กยุคใหม่และผู้ที่อยู่ในวงการเกมที่ได้เห็นว่าผู้ใหญ่หลายคนในสังคมให้โอกาสเปิดกว้างมากขึ้นแล้วนั่นเองครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top